Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an thị xã An Nhơn bắt nhóm chuyên trộm cắp xe máy

Thứ bảy - 25/09/2021 21:42 1.270 0
Ngày 24/9/2021, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thị xã An Nhơn đã bắt giữ 02 đối tượng Trần Minh Dương, sinh năm 1998 ở khu vực Chánh Thạnh, phường Nhơn Hưng, thị xã An Nhơn và Phạm Thanh Toàn, sinh năm 1989 ở xã Đăk Kan, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.
Hai đối tượng trộm cắp
Hai đối tượng trộm cắp
Trước đó, vào đêm 30/4/2021, Dương và Toàn đi xe máy đến khu vực Lý Tây, phường Nhơn Thành thì phát hiện xe máy mang BKS 77F1-644… của bà Thái Thị C. ở khu vực Lý Tây, phường Nhơn Thành đang dựng ngoài lề đường, không có người trông coi nên rủ nhau lấy trộm và đem về cất giấu tại nhà Dương. Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, Dương và Toàn đã tháo biển số, tem xe, sau đó đem đi cầm cố và lấy tiền tiêu xài.
2 doi tuong trom cap xe maynan nhon tang vat
Xe tang vật vụ án
 
Qua công tác nắm tình hình, lực lượng trinh sát hình sự phát hiện đối tượng Trần Minh Dương và Phạm Thanh Toàn có nhiều biểu hiện nghi vấn và có quan hệ với nhiều đối tượng hình sự. Sau thời gian áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 24/9/2021, lực lượng CSHS đã thu thập đủ chứng cứ để bắt giữ 02 đối tượng trên. Tại cơ quan Công an, Dương và Toàn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, đối tượng còn khai nhận đã thực hiện một số vụ trộm xe máy khác trên địa bàn thị xã.
Hiện Đội Cảnh sát hình sự đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra mở rộng vụ án để xử lý theo pháp luật.

Tác giả bài viết: Phạm Dũng Mạnh - CATX An Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây