XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Phát hiện 02 đối tượng mua bán trái phép chất ma tuý.

Thứ hai - 30/09/2024 21:42 252 0
Ngày 30/9/2024, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý đã ra Quyết định tạm giữ hình sự Đinh Hoàng Phúc (SN 1995) trú phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn và Lê Bảo Nguyên (SN 2006) trú phường Thị Nại về hành vi “Mua bán trái phép chất ma tuý” để điều tra, xử lý.
Đinh Hoàng Phúc (áo đen) và Lê Bảo Nguyên tại cơ quan Công an
Đinh Hoàng Phúc (áo đen) và Lê Bảo Nguyên tại cơ quan Công an
Trước đó, lúc 22h00' ngày 25/9/2024, tại đường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn, trong lúc tuần tra, Tổ công tác phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý phối hợp với Công an phường Thị Nại phát hiện Đinh Hoàng Phúc có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra, phát hiện Phúc cất giấu trong người 01 gói nilon chứa các hạt tinh thể và 02 viên nén nghi là ma túy.
         
Tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Phúc ở đường Nguyễn Thanh Trà, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn, Tổ công tác thu giữ thêm 03 gói nilon chứa các hạt tinh thể và 12 viên nén nghi là ma túy. Phúc khai nhận các hạt tinh thể là ma túy Ketamine và các viên nén là ma tuý MDMA (tổng khối lượng là 43,871 gam) dùng để bán cho các đối tượng khác. Mở rộng điều tra, Tổ công tác triệu tập, làm việc với đối tượng Lê Bảo Nguyên. Đối tượng Nguyên khai nhận đã 04 lần mua ma túy từ Phúc để bán cho đối tượng khác.

         
Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây