Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Tạm giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy.

Thứ tư - 27/09/2023 09:46 441 0
Ngày 26/9/2023, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phước đã ra Quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Văn Tới (23 tuổi) trú khu phố Công Chánh, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy” để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Đối tượng Nguyễn Văn Tới
Đối tượng Nguyễn Văn Tới
Trước đó, vào chiều tối ngày 25/9/2023, lực lượng Cảnh sát ma túy Công an huyện và Công an xã Phước An tuần tra phát hiện đối tượng N.T.S (16 tuổi) trú thôn Luật Chánh, xã Phước Hiệp đang đứng trước cổng nhà của Nguyễn Văn Tới thuê trọ ở thôn An Sơn 2, xã Phước An có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra phát hiện bên trong túi quần của S có 01 gói ni lông chứa hạt tinh thể nghi là chất ma túy. Đối tượng S khai số ma túy trên do Nguyễn Văn Tới sai mang đi bán cho các đối tượng khác.
         
Tiếp tục kiểm tra bên trong nhà Tới thuê trọ, phát hiện đối tượng Tới đang nằm trên võng trong phòng ngủ, trên võng có 01 vỏ bao thuốc là bên trong có nhiều gói ni lông và đoạn ống hút có chứa hạt tinh thể nghi là ma túy, dưới sàn nhà có các dụng cụ sử dụng trái phép chất ma túy còn dính chất màu trắng nghi là ma túy.

         
Qua xét nghiệm chất ma túy, cả 02 đối tượng đều dương tính với ma túy loại Methamphetamine.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây