Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Toà án nhân dân huyện An Lão xét xử sơ thẩm vụ án “Trộm cắp tài sản”.

Thứ tư - 05/06/2024 14:43 123 0
Sáng 31/5/2024, Toà án nhân dân huyện An Lão mở phiên toà xét xử sơ thẩm 04 bị cáo, gồm: H.V.V (SN 1979), T.T.T (SN 1982) cùng trú khu phố 2, thị trấn An Lão, huyện An Lão; L.N.N (SN 1992) trú thôn Nhơn Nghĩa Tây, xã Nhơn Phúc, thị xã An Nhơn và T.V.T (SN 1992) trú thôn Thắng Công, xã Nhơn Phúc, thị xã An Nhơn về tội “Trộm cắp tài sản”.
Toà án nhân dân huyện An Lão xét xử sơ thẩm vụ án “Trộm cắp tài sản”.
Lợi dụng sơ hở trong việc quản lý tài sản của Công ty Tấn Thành tại công trình làm tuyến đường bê tông nối từ xã An Hưng, huyện An Lão đi thị xã Hoài Nhơn. Vợ chồng H.V.V và T.T.T đã móc nối với 02 đối tượng L.N.N và T.V.T là tài xế lái xe của Công ty Tấn Thành nhiều lần lấy trộm dầu Diesel của Công ty để bán lấy tiền tiêu xài và sử dụng. Mặt dù biết được việc lấy trộm dầu là vi phạm pháp luật nhưng vì hám lợi nên vợ chồng H.V.V và T.T.T thống nhất trước với 02 đối tượng L.N.N và T.V.T về việc mua tài sản lấy trộm. Trong khoảng thời gian từ giữa tháng 6/2023 đến ngày 31/7/2023, vợ chồng H.V.V và T.T.T đã thực hiện bốn lần cùng với các tài xế lấy trộm dầu Diesel của Công ty Tấn Thành.
         
Hội đồng xét xử đã xử phạt bị cáo H.V.V mức án 06 tháng tù giam, bị cáo T.T.T mức án 06 tháng tù nhưng cho hưởng án treo thời gian thử thách 12 tháng, 02 bị cáo L.N.N và T.V.T cùng mức án 09 tháng cải tạo không giam giữ. Hình phạt mà hội đồng xét xử tuyên phạt các bị cáo đảm bảo tính nghiêm minh, răn đe các bị cáo và giáo dục chung cho toàn xã hội.

Tác giả bài viết: Xuân Toàn - CAH An Lão

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây