XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước nhanh chóng làm rõ đối tượng cướp giật tài sản.

Thứ ba - 11/06/2024 21:45 170 0
Công an xã Phước Hưng cho biết đã bàn giao đối tượng N.V.K (SN 2008) trú thôn Biểu Chánh, xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước và tang vật cho cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phước để điều tra, xử lý về hành vi “Cướp giật tài sản”.
Tang vật bị cơ quan Công an thu giữ.
Tang vật bị cơ quan Công an thu giữ.
Trước đó, lúc 21h30’ ngày 02/6/2024, Công an xã Phước Hưng tiếp nhận tin báo của anh N.M.T (SN 1995) trú phường Bình Định, thị xã An Nhơn với nội dung: Khoảng 14h00’ cùng ngày, anh T là nhân viên giao hàng của Công ty cổ phần giao hàng tiết kiệm (Bưu cục thị xã An Nhơn) đi giao đơn hàng điện thoại OPPO Reno 11, giá trị 7.000.000 đồng, cho khách hàng có tên ghi trên bưu kiện là “Khoa”; số điện thoại người nhận 0848710009 tại địa chỉ thôn Biểu Chánh, xã Phước Hưng. Khi đến địa chỉ trên, anh T gọi điện thoại ghi trên bưu kiện thì một thanh niên khoảng 16 tuổi, đeo khẩu trang, mặt áo khoác đen điều khiển xe đạp điện màu xanh đen đến nhận hàng. Tại đây, người thanh niên yêu cầu anh Tuấn cho xem hàng, anh Tuấn đồng ý cho người này mở hàng ra xem. Khi xem hàng, người thanh niên xác nhận đúng là chiếc điện thoại mình đặt mua nhưng không có tiền để nhận. Người thanh niên nói lý do quên đem theo tiền để nhận, yêu cầu anh Tuấn đi theo về nhà để nhận tiền (người thanh niên có chỉ vào khu nhà gần nơi giao hàng nói nhà của mình ở khu đó). Vì nhận nhiều cuộc gọi của khách hàng để đi giao, anh Tuấn mất cảnh giác, người thanh niên nhanh chóng chiếm đoạt kiện hàng rồi quay xe bỏ chạy theo hướng Tây. Anh Tuấn có đuổi theo tri hô người dân nhưng không bắt được người thanh niên. Đến khoảng 21h00’ cùng ngày vì tìm không được người thanh niên trên, anh Tuấn làm đơn trình báo cơ quan Công an.
         
Với tinh thần vì Nhân dân phục vụ, Công an xã Phước Hưng đã triển khai lực lượng, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để điều tra truy nóng trong đêm và đã làm rõ đối tượng N.V.K nhưng đối tượng đã bỏ trốn. Đến sáng 03/6/2024, Công an xã đã tìm được và đưa đối tượng về trụ sở Công an xã để tiếp tục điều tra, đồng thời thu giữ tang vật của vụ án. Quá trình đấu tranh, đối tượng quanh co chối tội nhưng với các tài liệu chứng cứ Công an xã đưa ra, đối tượng K đã khai nhận hành vi của mình.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây