Logo CAND

Bị lừa chiêu cũ.

Thứ năm - 29/06/2023 10:34 275 0
Công an huyện Tây Sơn nhận đơn tố giác của bà Nguyễn Thị P (SN 1965, ở thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn) bị lừa đảo 880 triệu đồng.
Theo lời chị P, ngày 19/6/2023, chị nhận cuộc gọi từ số máy lạ yêu cầu đến Công an để làm việc. Đối tượng thông báo chị P có liên quan đến đường dây ma tuý của đối tượng có tên Nguyễn Văn Long, đồng thời gửi cho chị nhiều văn bản của Công an, Viện kiểm sát thể hiện chị P là nghi can tội phạm ma tuý. Khi nạn nhân cho biết mình không liên quan hoặc không phải là tội phạm được nói đến thì đối tượng lừa đảo yêu cầu chị P hợp tác làm rõ.
         
Để chứng minh mình vô tội, chị P đồng ý hợp tác để điều tra và sau đó, đối tượng yêu cầu chị chuyển tiền qua tài khoản để tiến hành kiểm tra, nếu không liên quan thì chúng sẽ chuyển trả lại. Đối tượng đề nghị chị P tuyệt đối giữ bí mật thông tin.

         
Vì lo sợ, chị P đã âm thầm chuyển khoản nhiều đợt, tổng cộng số tiền gần 880 triệu đồng vào 02 tài khoản do đối tượng cung cấp. Sau khi chuyển khoản, chị không thể liên lạc được với các đối tượng, lúc này chị mới đến trình báo sự việc với cơ quan Công an.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây