Logo CAND

ĐOÀN THANH NIÊN KHỐI XDLL-TT-HC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG “MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN” VÀ CHƯƠNG TRÌNH “SÓNG VÀ MÁY TÍNH CHO EM”

Thứ bảy - 22/01/2022 22:17 572 0
Thiết thực hưởng ứng các hoạt động “Mừng đảng- Mừng Xuân” nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, sáng ngày 22/01/2022, Đoàn thanh niên Cụm thi đua khối XDLL – HC – TT Công an tỉnh đã đến thăm hỏi và trao tặng 15 suất quà cho các thương bệnh binh và người có công đang được chăm sóc điều dưỡng tại trung tâm chăm sóc người có công tỉnh Bình Định.
ĐOÀN THANH NIÊN KHỐI XDLL-TT-HC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG “MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN” VÀ CHƯƠNG TRÌNH “SÓNG VÀ MÁY TÍNH CHO EM”
Những hoạt động trên nhằm xây dựng, phát huy đạo lý uống nước nhớ nguồn của tuổi trẻ tỉnh nhà nói chung và tuổi trẻ Công an Bình Định nói riêng, góp phần chia sẻ, động viên vật chất, tinh thần đối với các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng.

Cũng trong dịp này, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, kế hoạch phát động của Giám đốc Công an tỉnh về thực hiện chương trình “Sóng và máy tính cho em”, các đơn vị trong Cụm đã quyên góp kinh phí và trao tặng 01 máy tính lap trop trị giá gần 10 triệu đồng cho trường hợp em Nguyễn Hữu Kiệt, học sinh lớp 7, P. Quang Trung, tp Quy Nhơn. Thông qua hoạt động ý nghĩa thiết thực này thể hiện được vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên các đơn vị, góp phần hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch covid-19 cố gắng vươn lên trong học tập.
 
image 6487327 1
image 6483441
 
image 6487327

 

Tác giả bài viết:  Kông Tuấn - ĐTN Công an tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây