Logo CAND

Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH thăm và tặng quà cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Thứ hai - 07/03/2022 17:33 908 0
Hướng tới kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Hội Phụ nữ phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã xây dựng các hoạt động thiết thực, ý nghĩa gắn với công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.
Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH thăm và tặng quà cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
Một trong những hoạt động có ý nghĩa, nhân văn thể hiện tinh thần tương thân tương ái là hoạt động thăm hỏi, giúp đỡ hội viên của Hội có hoàn cảnh khó khăn. Chiều ngày 04/3/2022, BCH Hội phụ nữ đơn vị tổ chức thăm và tặng quà gia đình chị Lê Thị Phương Thảo (SN: 1978 ở P.Bùi Thị Xuân, TP.Quy Nhơn, Bình Định) hiện đang là hợp đồng lao động tại Đội CC và CNCH khu vực số 2 thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đóng tại P.Trần Quang Diệu, TP.Quy Nhơn.
Chị Lê Thị Phương Thảo có chồng bị bệnh hiểm nghèo, điều trị thường xuyên tại các cơ sở y tế thời gian dài, hiện chị nuôi ba con còn đang độ tuổi đi học. Vượt lên hoàn cảnh khó khăn, ngoài việc nỗ lực đảm bảo chất lượng bữa ăn hàng ngày cho cán bộ chiến sỹ tại đơn vị, thời gian rảnh chị Thảo nhận thêm công việc khác để có thể trang trải cuộc sống, điều trị cho chồng và học phí cho các con.
Hội Phụ nữ PC07 đã chia sẻ, hỗ trợ một phần quà do hội viên trong đơn vị đóng góp, động viên chị Thảo tiếp tục cố gắng và là điểm tựa vững chắc cho chồng, các con vươn lên trong cuộc sống. Hoạt động trên đã lan tỏa tinh thần nhân văn đến toàn thể cán bộ, hội viên.
 

Tác giả bài viết: Hồng Cơ - Phòng CSPCCC&CNCH

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây