Logo CAND

Công an huyện Phù Mỹ tăng cường kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy tại chợ.

Thứ sáu - 21/05/2021 09:49 637 0
Nhằm bảo đảm an toàn cháy nổ trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Đội Cảnh sát quản hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Phù Mỹ phối hợp với Công an thị trấn Bình Dương tiến hành kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn tại chợ Bình Dương, ngày 28/01/2021.
Công an huyện Phù Mỹ tăng cường kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy tại chợ.
     Chợ Bình Dương là một trong những chợ lớn nhất của huyện Phù Mỹ, có diện tích 14.200 m2, hiện có 461 hộ tiểu thương đăng ký kinh doanh mua bán thường xuyên. Ngoài ra, hàng ngày còn có hàng ngàn lượt người dân ở các địa phương khác đến mua bán, trao đổi hàng hóa.
     Nội dung kiểm tra gồm: Việc thực hiện các văn bản chỉ đạo về công tác phòng cháy, chữa cháy, hồ sơ theo dõi, quản lý hoạt động phòng cháy, chữa cháy của Ban quản lý chợ, công tác tổ chức tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các quy định của pháp luật về công tác phòng cháy, chữa cháy cho các tiểu thương, kiện toàn lực lượng phòng cháy, chữa cháy tại chỗ, xây dựng phương án chữa cháy, cứu hộ cứu nạn tại chỗ và tổ chức học tập, thực tập phương án chữa cháy.
     Ngoài ra, tổ công tác cũng tiến hành kiểm tra thực tế tại khu vực chợ. Qua đó đã nhắc nhở Ban quản lý chợ và các tiểu thương thực hiện đúng các quy định về công tác phòng cháy, chữa cháy như không thắp nhang, đèn trong tại các ki-ốt mua bán, không câu móc điện thắp sáng không đảm bảo an toàn, trang bị bình chữa cháy tại chỗ, không mua bán pháo nổ, đồ chơi trẻ em nguy hiểm, đặc biệt bảo đảm an toàn về an ninh, trật tự không để kẻ gian lợi dụng người đi chợ Tết đông để móc túi.
Văn Tố
 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây