Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Nhanh chóng dập tắt đám cháy tại nhà ở kết hợp kinh doanh.

Thứ ba - 13/08/2024 15:03 67 0
Đến 11h20’ ngày 13/8/2024, đám cháy tại ngôi nhà số 49 đường Lê Thánh Tôn, thành phố Quy Nhơn (ngôi nhà này dùng để ở kết hợp kinh doanh vật tư và thi công camera, máy tính, laptop, dây cáp mạng, cáp và vật tư ngành điện nhẹ, viễn thông) đã được lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) dập tắt hoàn toàn.
Nhanh chóng dập tắt đám cháy tại nhà ở kết hợp kinh doanh.
Trước đó, lúc 10h45’ cùng ngày, phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh nhận tin báo cháy tại địa chỉ trên, ngay khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã điều động lực lượng và phương tiện đến hiện trường để chữa cháy. Tại hiện trường, đám cháy phát triển mạnh tại tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà. Chất cháy chủ yếu là thiết bị điện, dây cáp điện, thiết bị máy móc văn phòng nên ngọn lửa lan rất nhanh.

Lực lượng chữa cháy tiến hành phun nước khống chế không để ngọn lửa cháy lan sang các nhà bên cạnh. Đồng thời, dùng thang đưa cán bộ, chiến sĩ tiếp cận tầng 2, tầng 3 căn nhà để khống chế và dập tắt đám cháy.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi nhiều đồ đạc và gây hư hỏng kết cấu tầng 2, tầng 3 của ngôi nhà. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây