Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Thực tập phương án chữa cháy tại tòa nhà TMS LUXURY Hotel Quy Nhơn Beach.

Thứ năm - 22/08/2024 09:20 75 0
Ngày 19/8/2024, phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tổ chức phương án thực tập chữa cháy tại toà nhà TMS LUXURY Hotel Quy Nhơn Beach - Công ty Cổ phần Tập đoàn TMS Chi nhánh Bình Định ở đường Nguyễn Huệ, thành phố Quy Nhơn.
Tình huống xảy ra cháy tại khu vực để xe tại tầng hầm của toà nhà do chập điện từ xe điện. Lực lượng PCCC trực tại tầng hầm tiến hành xử lý đám cháy và thực hiện các bước hướng dẫn cư dân thoát nạn.
          
Trong quá trình thoát nạn, tại căn hộ tầng 6, người dân quên không tắt bếp gas nên dẫn đến cháy khu vực bếp. Đám cháy có xu hướng lan ra các khu vực xung quanh làm người lớn tuổi cùng tầng bị mắc kẹt.

 
image 123650291 19
         
Tại khu vực hành lang nhiễm nhiều khói khí độc, nên có khoảng 100 người tại các căn hộ tầng 6, 7 đang bị mắc kẹt và chờ hướng dẫn thoát nạn.

          
Sau khi có sự cố xảy ra, lực lượng bảo vệ của tòa nhà đã nhanh chóng cắt điện toàn bộ tòa nhà, gọi điện thoại báo cháy đến lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH chuyên nghiệp. Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cử 05 xe chữa cháy, 60 CBCS chia làm 5 tổ cùng lúc triển khai ưu tiên việc cứu người, hướng dẫn người dân thoát nạn và dập tắt đám cháy.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây