Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Tuyên truyền trải nghiệm về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho người dân, học sinh, sinh viên quý III năm 2024.

Thứ sáu - 13/09/2024 10:19 79 0
Trong 02 ngày 14, 15/09/2024, phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh và Công an các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục tổ chức các hoạt động tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy, CNCH quý III năm 2024 cho người dân, học sinh, sinh viên trên toàn tỉnh. Đặc biệt, bước vào năm học mới hào hứng nên học sinh, sinh viên các Trường THPT, Đại học đăng ký tham gia số lượng rất đông.
Tuyên truyền trải nghiệm về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho người dân, học sinh, sinh viên quý III năm 2024.
Đây là hoạt động định kỳ thường niên mỗi quý một lần của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH nhằm nâng cao ý thức, kiến thức PCCC và CNCH để người dân có thể áp dụng trong thực tế khi xảy ra sự cố, tai nạn, cháy, nổ. Đồng thời giúp người dân hiểu về công việc của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, từ đó có sự cảm thông, chia sẻ, tham gia tích cực vào công tác này, giúp đỡ lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH hoàn thành tốt nhiệm vụ, phục vụ người dân ngày một tốt hơn.
         
Các buổi trải nghiệm, thực hành được diễn ra vào khung thời gian: Buổi sáng từ 8h30’ đến 11h30’; buổi chiều từ 13h30’ đến 16h30’ tại phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, địa chỉ: 65 Hà Huy Tập, phường Trần Phú, thành phố Quy Nhơn và các địa điểm khác của Công an các huyện, thị xã, thành phố.

Tác giả bài viết: Mậu Tú - Phòng CS PCCC và CNCH

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây