XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an huyện Tuy Phước tổ chức Lễ công bố Quyết định về triển khai mô hình cơ quan CSĐT mới và công tác cán bộ.

Thứ tư - 11/09/2024 13:20 1.691 0
Sáng 11/9/2024, Công an huyện Tuy Phước tổ chức Lễ công bố Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về triển khai mô hình cơ quan CSĐT mới và công tác cán bộ. Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Đây, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện chủ trì buổi lễ.
Quang cảnh buổi lễ
Quang cảnh buổi lễ
Tham dự còn có các đồng chí lãnh đạo Công an huyện, chỉ huy, CBCS các đội nghiệp vụ, Công an các xã, thị trấn và đại diện phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh.

Theo đó, cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phước còn 02 đội là đội Điều tra tổng hợp và đội Cảnh sát hình sự - kinh tế - ma túy, trên cơ sở sáp nhập 03 đội trước đây.

Lãnh đạo Công an huyện đã trao các Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh và Trưởng Công an huyện về điều động và bổ nhiệm, điều động đối với 11 chỉ huy và 29 CBCS của các đội nghiệp vụ và Công an các xã, thị trấn.
1 dong chi truong cong an huyen phat bieu chi dao tai buoi le
Đồng chí Trưởng Công an huyện phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Đây, Trưởng Công an huyện nhấn mạnh: “Đề nghị các đồng chí sớm bàn giao công việc giữa các đơn vị và giữa các cá nhân để thực hiện nhiệm vụ không bị bỏ trống, gián đoạn, trong thời gian đến cần tiếp tục nghiên cứu các quy định, phát huy kinh nghiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu do Giám đốc Công an tỉnh giao".
         
Thay mặt các đồng chí nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Trung tá Cao Trọng Thông, Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự - kinh tế - ma túy phát biểu: “Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trưởng Công an huyện, cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng giao nhiệm vụ mới của lãnh đạo các cấp và xin hứa trước lãnh đạo Công an huyện sẽ không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ về chuyên môn nghiệp vụ; xây dựng tập thể đơn vị đoàn kết, thống nhất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây