Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Người dân viết thư cảm ơn Công an phường Đập Đá (Công an thị xã An Nhơn) phá nhanh vụ trộm cắp tài sản

Thứ sáu - 21/05/2021 10:19 1.051 0
Ngày 11/5/2021, anh Đặng Văn Hào ở thôn Háo Đức, xã Nhơn An, thị xã An Nhơn gửi thư đến Công an thị xã An Nhơn với nội dung cảm ơn đến các chiến sỹ Công an phường Đập Đá đã nhanh chóng tìm, trả lại tài sản cho anh.
Người dân viết thư cảm ơn Công an phường Đập Đá (Công an thị xã An Nhơn) phá nhanh vụ trộm cắp tài sản
      Khoảng 16 giờ ngày 06/5/2021, lợi dụng sơ hở, kẻ gian đã lẻn vào Trung tâm tiệc cưới nhà hàng Hoàng  Yến Plaza ở KV. Nam Phương Danh, P. Đập Đá lấy trộm 02 ĐTDĐ và 01 cục sạc dự phòng của anh Đặng Văn Hào (SN 1999, thôn Háo Đức, xã Nhơn An) để trong cốp xe mô tô BKS 77F1-656.05 của anh dựng tại khuôn viên của Trung tâm tiệc cưới nhà hàng.
          Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Đập Đá đã khẩn trương cử cán bộ đến hiện trường thu thập chứng cứ, tài liệu, tiến hành điều tra vụ viêc. Đến 08 giờ ngày 07/5/2021, anh Hào nhận được thông báo về việc đã tìm ra thủ phạm của vụ trộm là Nguyễn Tiến Đạt (SN 1994 ở thôn Vân Sơn, xã Nhơn Hậu).
          Qua sự việc trên, anh Hào bày tỏ cảm ơn và sự cảm phục trước tinh thần kiên quyết đấu tranh, chưa đến 01 ngày đã phá nhanh vụ trộm cắp tài sản, bắt giữ đối tượng có liên quan, thu hồi tài sản trả lại người dân của Công an phường Đập Đá.
          Đối với các cán bộ, chiến sỹ Công an thị xã An Nhơn, những lá thư cảm ơn của người dân như anh Hào gửi đến là một nguồn động viên lớn để phát huy tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.            
                                                                                                    Hồng Hoa
 

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây