Logo CAND

Công an thị xã Hoài Nhơn thăm và tặng quà tại làng kết nghĩa thôn 2, An Vinh, An Lão.

Thứ năm - 10/06/2021 16:21 281 0
Nhân dịp “Tháng hành động vì trẻ em” vào ngày 6/6/2021đoàn công tác của Công an thị xã Hoài Nhơn do đồng chí Thượng tá Võ Văn Nguyện – Phó Trưởng Công an thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho nhân dân làng kết nghĩa thôn 2, xã An Vinh, huyện An Lão.
Công an thị xã Hoài Nhơn thăm, tặng quà tại làng kết nghĩa thôn 2, An Vinh, An Lão
Công an thị xã Hoài Nhơn thăm, tặng quà tại làng kết nghĩa thôn 2, An Vinh, An Lão
      Thay mặt đoàn, đồng chí Võ Văn Nguyện đã thăm hỏi, động viên bà con trong thôn đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ cùng nhau vượt qua khó khăn, chăm lo phát triển kinh tế, chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.
Thay mặt nhân dân thôn 2, đồng chí Đinh Văn Lép – Trưởng thôn đã chân thành cảm ơn sự quan tâm, động viên, giúp đỡ của Công an thị xã Hoài Nhơn trong thời gian qua, sự giúp đỡ của Công an thị xã đã giúp cho Nhân dân trong thôn có nhiều khởi sắc, đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện, số học sinh nghỉ học giảm rất nhiều so với trước đây, nhân dân ngày càng tin yêu vào lực lượng Công an nhân dân, chính quyền địa phương.
      Tại đây, Công an thị xã đã trao tặng 8 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500.000đ) cho bà con và hơn 1.000 quyển vở cho các em học sinh tại thôn.
     Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng về cơ sở của Công an thị xã Hoài Nhơn chung tay cùng các cấp, các ngành chăm lo cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa; qua đó, tiếp tục xây dựng hình ảnh người cán bộ chiến sĩ Công an thị xã Hoài Nhơn bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.
Minh Quy

Tác giả bài viết: Minh Quy

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây