XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Những cánh thư mang đến niềm vui

Thứ tư - 16/06/2021 16:03 486 0
Từ đầu năm 2021 đến nay, Giám đốc Công an tỉnh và Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh liên tiếp nhận được hơn 40 lá thư cảm ơn của người dân trong và ngoài tỉnh gửi đến bày tỏ lòng cảm phục trước tinh thần tận tụy với công việc; mưu trí, kiên quyết trong đấu tranh với tội phạm của cán bộ chiến sỹ (CBCS) Công an tỉnh Bình Định.
Những cánh thư mang đến niềm vui
      Có những lá thư được đánh máy cẩn thận, có những lá thư viết tay nắn nót hay nhiều lá thư viết vội... nhưng đều chứa đựng trong đó là những tấm lòng của người dân, là niềm tin mà người dân gửi gắm vào lực lượng Công an trong công tác đảm bảo ANTT của mình .
      Trong thư cảm ơn chị Hà Thị Liễu ở xã Cát Tân, huyện Phù Cát gửi Giám đốc Công an tỉnh và CBCS Công an xã Cát Tân, huyện Phù Cát có viết: “Với sự nhiệt tình, đầy trách nhiệm của CBCS Công an xã Cát Tân đã nhanh chóng điều tra, làm rõ đối tượng thu hồi 2 xe máy mà gia đình tui bị kẻ gian lấy mất vào đầu tháng 5 vừa qua. Chiếc xe là phương tiện làm ăn của gia đình, mất cùng lúc 2 chiếc gia đình tôi vừa tiếc của vừa lo, rất may Công an xã đã điều tra, làm rõ thu hồi về…
      Hay trong lá thư ông Trần Văn Thân ở phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn với nội dung bày tỏ lòng cảm phục khi đội cảnh sát hình sự CATP Quy Nhơn đã nhanh chóng triệt phá cùng lúc 4 ổ đề trên địa bàn phường. Trong thư ông Thân viết “Các ổ đề này thu hút các con bạc là công nhân và người thu nhập thấp trên địa bàn phường, gây mất ANTT, việc triệt xoá kịp thời các ổ đề  này người dân tui hết sức hoan nghênh”. 
      Ông Trương Quang Minh, chủ tịch UBND phường Tam Quan Bắc, thị xã Hoài Nhơn  cũng đã có lời khen ngợi chân thành đến lực lượng công an: “Từ giải phóng đến giờ trên địa bàn mới xảy ra vụ trộm vàng lớn như vậy, kẻ gian trộm gần 200 cây vàng, trị giá 5,4 tỷ đồng với thủ đoạn chuyên nghiệp ngay trước thềm bầu cứ. Vậy mà chỉ trong 5 ngày lực lượng công an đã điều tra làm rõ, trả lại toàn bộ số vàng cho bị hại. Thời điểm làm rõ  vụ trộm vàng lại gần diễn ra trước ngày bầu cử, chúng tôi hết sức cảm phục lực lượng công an trong vụ điều tra vụ trộm này”.
      Còn rất nhiều những lá thư cảm ơn của nhân dân gửi đến lực lượng Công an tỉnh. Mỗi lá thư được viết trong những điều kiện, hoàn cảnh khác nhau song đều thể  hiện ấn tượng tốt đẹp, sự cảm kích trước tinh thần vì nhân dân phục vụ của lực lượng Công an nhân dân. Đó thực sự là những nguồn động viên vô cùng to lớn để mỗi CBCS Công an tỉnh tỉnh  có thêm động lực ra sức phấn đấu, lập nhiều thành tích, chiến công xuất sắc, bảo đảm và giữ vững an ninh, trật tự trên địa bàn, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển, kinh tế, xã hội tại địa phương.
Thành Long

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây