Logo CAND

Đoàn TN CA huyện Phù Mỹ hoạt động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”

Thứ năm - 23/09/2021 20:04 460 0
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, sáng 23-9, tại xã Mỹ Thành (huyện Phù Mỹ), Đoàn Cơ sở Công an huyện và Đoàn thanh niên các xã Mỹ Trinh, Mỹ Hiệp, Mỹ Lộc, thị trấn Bình Dương và Mỹ Thành tổ chức ký kết thực hiện cuộc vận động và các hoạt động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”.
Các đơn vị tham quan mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi
Các đơn vị tham quan mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi
Tham gia chương trình, đại diện Đoàn cơ sở Công an huyện và các đơn vị đã ký kết nghĩa với các nội dung về hỗ trợ xây dựng công tác Đoàn, Hội, tuyên truyền giáo dục tư tưởng chính trị, phối hợp tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Ngoài ra, các đơn vị cũng tham quan mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi tại xã Mỹ Thành.

Dịp này, các cơ sở Đoàn nêu trên tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000đ cho các em học sinh nghèo và ngư dân trên địa bàn xã có hoàn cảnh khó khăn.
 
tang qua cho hoc sinh va ngu dan co hoan canh kho khan
Các đơn vị tặng quà cho các em học sinh và ngư dân có hoàn cảnh khó khăn
 
Chương trình “Nghĩa tình biên giới, hải đảo” do các cơ sở Đoàn tổ chức là một hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức, giáo dục tinh thần yêu nước, động viên cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh thiếu niên và các tầng lớp nhân dân đoàn kết, tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ vững chắc an ninh biên giói, hải đảo, chủ quyền quốc gia. Đồng thời, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ sẵn sàng tham gia các hoạt động giữ gìn và bảo vệ biển, đảo của Tố quốc.

Tác giả bài viết: văn Tố - CA Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây