Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Tuổi trẻ Công an huyện Phù Mỹ tổ chức chiến dịch “Hành quân xanh”.

Thứ hai - 15/07/2024 15:31 85 0
Ngày 05/7/2024, trong chuỗi hoạt động Chiến dịch Thanh niên Công an tình nguyện hè năm 2024, Đoàn Thanh niên Công an huyện Phù Mỹ cùng với Huyện Đoàn Phù Mỹ tổ chức “Hành quân xanh” đến với xã An Vinh, huyện An Lão.
Thăm, tặng quà gia đình chính sách ở xã An Vinh.
Thăm, tặng quà gia đình chính sách ở xã An Vinh.
Trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, 02 đơn vị tổ chức các hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết các vấn đề dư luận xã hội quan tâm; đảm bảo an sinh xã hội nhất là ở những địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số… Hoạt động tình nguyện được chuẩn bị chu đáo cả về nội dung và phương thức tổ chức, phát huy tính chuyên sâu theo lĩnh vực chuyên môn, thế mạnh của 02 đơn vị.
2 5
Tặng quà gia đình chính sách ở xã An Vinh
Đoàn Thanh niên Công an huyện Phù Mỹ đã có những các hoạt động ý nghĩa như thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Vinh, huyện An Lão. Tại mỗi nơi đến, Đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và mong muốn các gia đình tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo về tinh thần yêu nước, truyền thống cách mạng, sự đoàn kết, ý chí kiên cường vượt qua khó khăn. Đây là hoạt động góp phần giúp Chiến dịch “Hành quân xanh” năm 2024 thêm ý nghĩa và cũng tiếp thêm động lực để tuổi trẻ nói chung, đoàn viên lực lượng vũ trang nói riêng có thêm động lực để tham gia các hoạt động tình nguyện và nhận được sự đồng tình ủng hộ của Nhân dân.

Tác giả bài viết: Minh Luận - CAH Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây