Chủ động, nêu gương, kỷ cương

HƯỞNG ỨNG “THÁNG CAO ĐIỂM AN TOÀN GIAO THÔNG CHO HỌC SINH ĐẾN TRƯỜNG – THÁNG 9”

Thứ ba - 13/09/2022 14:35 317 0
Tháng 9 hàng năm là tháng được Ủy ban ATGT Quốc gia chọn là Tháng cao điểm An toàn giao thông cho học sinh đến trường. Nhằm hưởng ứng Tháng cao điểm, sáng ngày 12/9/2022, Đội CSGT-TT Công an thị xã An Nhơn phối hợp với Công an xã Nhơn Phong tổ chức tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông tại trường Trung học cơ sở Nhơn Phong với sự tham gia của hơn 400 giáo viên và học sinh.
HƯỞNG ỨNG “THÁNG CAO ĐIỂM AN TOÀN GIAO THÔNG  CHO HỌC SINH ĐẾN TRƯỜNG – THÁNG 9”
Tại chương trình, cán bộ Đội CSGT-TT Công an thị xã An Nhơn đã thông tin tình hình vi phạm trật tự an toàn giao thông trong học sinh và tai nạn giao thông trên địa bàn thị xã 09 tháng đầu năm 2022. Đồng thời phổ biến, hướng dẫn Luật Giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe tham gia giao thông an toàn…
 
image 6483441 49 640x480

Buổi tuyên truyền diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, thu hút sự chú ý lắng nghe của các em học sinh. Thông qua buổi tuyên truyền nhằm cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, giúp giáo viên và các em học sinh nâng cao kiến thức, ý thức chấp hành pháp luật. Đồng thời, là một tuyên truyền viên tích cực nhắc nhở người thân trong gia đình, hàng xóm tham gia giao thông đúng quy định, phòng ngừa tai nạn giao thông.

Tác giả bài viết: Đỗ Cao Hà - CATX An Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây