Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự ATGT cho cán bộ, hội viên phụ nữ

Thứ năm - 15/09/2022 09:25 331 0
Chiều 13/9/2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Cát Tân phối hợp với Công an xã đã tổ chức buổi tuyên truyền luật an toàn giao thông (ATGT) cho hơn 50 cán bộ, hội viên phụ nữ trong xã.
Tại buổi tuyên truyền, các hội viên đã được thông tin về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn thời gian qua. Từ đó phân tích những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, cũng như hậu quả để lại của tai nạn giao thông và phương hướng, giải pháp giảm thiểu tình trạng tai nạn giao thông hiện nay. Đồng thời, tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông, quy định về đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe gắn máy, các quy định của pháp luật về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, một số quy tắc ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, hướng dẫn cách nhận biết hệ thống báo hiệu đường bộ và một số kỹ năng lái xe an toàn cơ bản.

Thông qua buổi tuyên truyền cũng nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về TTATGT trong cán bộ, hội viên phụ nữ, từ đó phát huy vai trò của Hội Phụ nữ trong việc tuyên truyền hội viên gương mẫu, đi đầu thực hiện các quy định của pháp luật về TTATGT. Đồng thời sẽ là những tuyên truyền viên tích cực đưa nội dung chấp hành pháp luật về TTATGT vào chương trình công tác Hội, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác đảm bảo TTATGT trên địa bàn xã.

Tác giả bài viết: Trường Giang - CTV Phù Cát

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây