Logo CAND

Tây Sơn: Tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông

Chủ nhật - 07/08/2022 14:59 285 0
Sáng ngày 04.8, Hội Nông dân huyện Tây Sơn phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện tổ chức Hội nghị tuyên truyền luật an toàn giao thông năm 2022 cho 50 hội viên nông dân ở các xã Bình Hòa, Bình Thành và Tây Bình.
Quang cảnh tuyên truyền luật ATGT
Quang cảnh tuyên truyền luật ATGT

Tại Hội nghị, các hội viên được tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn các quy định của Luật giao thông đường bộ; Quy tắc ứng xử trong quá trình tham gia giao thông, văn hóa giao thông; các mức xử phạt vi phạm hành chính đối với một số hành vi vi phạm thường xảy ra ở các trục đường giao thông theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ. Ngoài ra, hội viên còn được thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông, tai nạn giao thông, tình trạng sử dụng rượu bia khi điều khiển phương tiện giao thông; tác hại và sự nguy hiểm của bia rượu đối với người tham gia giao thông; phân tích đánh giá các nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông xảy ra ở địa phương.

Thông qua Hội nghị, nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông trong hội viên, nông dân, phát huy vai trò của tổ chức Hội Nông dân trong tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên gương mẫu đi đầu thực hiện các quy định của pháp luật về an toàn giao thông.

Tác giả bài viết: Văn Phong - Đài TT TH Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây