Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Tập huấn về an toàn giao thông cho hội viên nông dân huyện Phù Mỹ.

Thứ ba - 28/11/2023 16:00 373 0
Sáng ngày 28/112023, tại hội trường UBND thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ, Hội Nông dân tỉnh phối hợp Ban an toàn giao thông (ATGT) tỉnh, Công an huyện Phù Mỹ tổ chức tập huấn kiến thức về ATGT năm 2023 cho hơn 100 cán bộ, hội viên nông dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
-	Đại diện Hội Nông dân tỉnh phổ biến các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước về ATGT cho hội viên nông dân Phù Mỹ.
- Đại diện Hội Nông dân tỉnh phổ biến các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước về ATGT cho hội viên nông dân Phù Mỹ.
Tại buổi tập huấn, các hội viên được đại diện Hội Nông dân tỉnh phổ biến một số vấn đề về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, UBND tỉnh về đảm bảo trật tự ATGT hiện nay.
         
Báo cáo viên Cảnh sát giao thông Công an huyện Phù Mỹ trình bày thực trạng tình hình trật tự ATGT đường bộ trong cả nước nói chung và huyện Phù Mỹ nói riêng trong thời gian qua; những nguyên nhân dẫn vi phạm, tai nạn giao thông. Ngoài ra, báo cáo viên cũng giới thiệu cách phân biệt hệ thống báo hiệu đường bộ, xử lý các tình huống khi tham gia giao thông, kỹ năng điều khiển phương tiện để hạn chế tai nạn giao thông xảy ra; chỉ ra các lỗi vi phạm giao thông thường gặp của người điều khiển xe cơ giới và mức xử phạt vi phạm hành chính đối với các lỗi vi phạm như: Nồng độ cồn, vi phạm tốc độ, không đội mũ bảo hiểm, đi không đúng phần đường, làn đường quy định, không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông, không có giấy phép lái xe, giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển.
  
csgt ca huyen phu my tuyen truyen ve atgt cho hoi vien nong dan
CSGT Công an huyện Phù Mỹ tuyên truyền pháp luật về ATGT cho hội viên nông dân.
 Buổi tuyên truyền nhằm giúp cho hội viên Hội Nông dân trên địa bàn huyện nắm rõ hơn về các quy định trong lĩnh vực giao thông đường bộ, nâng cao kỹ năng khi tham gia giao thông, để từ đó mỗi hội viên sẽ tuyên truyền, vận động gia đình, người thân và Nhân dân chấp hành nghiêm các quy định của Luật Giao thông đường bộ; lồng ghép tổ chức tuyên truyền trong các cuộc họp, sinh hoạt nông dân ở địa phương.

Tác giả bài viết: Văn Tố - CAH Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây