XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an huyện Hoài Ân: Quyết liệt kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2.

Thứ tư - 22/11/2023 15:38 230 0
Bằng nhiều cách làm chủ động, sáng tạo, gắn với đặc điểm, tình hình từng địa bàn, Công an huyện Hoài Ân đang đẩy mạnh việc tuyên truyền, hướng dẫn, cài đặt và kích hoạt người dân sử dụng tài khoản định danh điện tử. Đặc biệt, 02 xã Ân Mỹ và Ân Hữu đã hoàn thành 100% chỉ tiêu trước thời hạn.
Công an huyện Hoài Ân: Quyết liệt kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2.
Về đích sớm hơn 01 tháng so với thời hạn được Công an huyện đề ra, 02 xã Ân Mỹ và Ân Hữu đến nay đã hoàn thành xong việc kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 02 cho công dân, với tổng số 7.400 tài khoản được kích hoạt. Với cách làm linh hoạt, sáng tạo, khoa học, 02 xã Ân Mỹ và Ân Hữu đã tuyên truyền vận động Nhân dân đến trụ sở Công an xã để thu nhận hồ sơ định danh, đồng thời phối hợp với đoàn viên các chi đoàn tiến hành cài đặt định danh điện tử cho công dân ngay tại trụ sở; bên cạnh đó, thành lập 03 - 05 Tổ công tác mỗi xã "đi từng ngõ, gõ từng nhà" tiến hành kích hoạt định danh mức 2 cho Nhân dân tại trụ sở, các nhà văn hóa, thôn bản và tại từng hộ gia đình.
 
hoai an
         
Nhằm đẩy nhanh việc kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho người dân trên địa bàn, không riêng 02 xã Ân Mỹ và Ân Hữu, Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hoài Ân đều triển khai đợt cao điểm, lực lượng Công an các xã, thị trấn đã nỗ lực từng ngày để đạt được các chỉ tiêu được giao. Tại cơ sở, các tổ Đề án 06 của huyện mà nòng cốt là lực lượng Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tăng cường lực lượng, phương tiện, máy móc tổ chức cấp CCCD, tài khoản định danh điện tử cho người dân xuyên suốt các ngày trong tuần. Trong đó, với vai trò là lực lượng nòng cốt triển khai các nhiệm vụ Đề án 06, Công an huyện Hoài Ân đã chỉ đạo quyết liệt các đơn vị từ các đội nghiệp vụ, Công an các xã, thị trấn trên địa bàn tăng cường lực lượng thực hiện nhiệm vụ không kể ngày đêm; chủ động bố trí phương tiện hỗ trợ những trường hợp người dân trong quá trình đi lại để đẩy nhanh tiến độ thu nhận, cài đặt tài khoản định danh điện tử trong thời gian sớm nhất.

         
Với sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Công an huyện Hoài Ân, đến nay toàn huyện đã kích hoạt được 41.196 tài khoản định danh điện tử mức độ 2, đạt 78,25% chỉ tiêu kế hoạch giao; hướng đến 20/12/2023 sẽ hoàn thành 100% chỉ tiêu được giao. Việc Công an huyện Hoài Ân triển khai đợt cao điểm, đẩy nhanh hoàn thành chỉ tiêu được giao về kích hoạt định danh điện tử mức độ 2 sẽ góp phần quan trọng trong việc hoàn thành chỉ tiêu cấp định danh điện tử của cả tỉnh; mang lại nhiều lợi ích cho người dân.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây