Logo CAND

Công an huyện Tuy Phước tham dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023 tại làng kết nghĩa.

Thứ hai - 20/11/2023 09:59 178 0
Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt nam (18/11/1930 - 18/11/2023), sáng 18/11/2023, Công an huyện Tuy Phước tham dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023 do Ban quản lý làng Canh Lãnh, xã Canh Hòa, huyện Vân Canh tổ chức. Đại diện Công an huyện có đồng chí Thượng tá Nguyễn Ngọc Thanh – Phó Trưởng Công an huyện cùng với chỉ huy các Đội nghiệp vụ, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện tham dự.
Quang cảnh Ngày hội
Quang cảnh Ngày hội
Tại Ngày hội, đại diện Ban quản lý Làng đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam qua 93 năm xây dựng và trưởng thành, báo cáo tổng kết khu dân cư năm 2023, trong đó nhấn mạnh cán bộ, Nhân dân làng Canh Lãnh đã phát huy truyền thống tốt đẹp của địa phương, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, một lòng xây dựng khu dân cư bình an, gia đình hòa thuận, bài trừ các hủ tục lạc hậu, trẻ em được đến trường, các chính sách của Nhà nước đã đi vào cuộc sống, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn ổn định,... Qua đó, tổ chức biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực các phong trào của Làng.
2 tang hoa va qua chuc mung
Tặng hoa và quà chúc mừng
Trong khuôn khổ chương trình của Ngày hội, đồng chí Thượng tá Nguyễn Ngọc Thanh - Phó trưởng Công an huyện đã tặng hoa, quà và phát biểu chúc mừng, trong đó nhấn mạnh thời gian tới, Công an huyện Tuy Phước sẽ tiếp tục duy trì, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết dân tộc, gắn bó tình cảm “Quân - Dân” đối với bà con Nhân dân làng. Tăng cường tổ chức các buổi giao lưu, sinh hoạt kết nghĩa nhằm nâng cao trách nhiệm của các tầng lớp Nhân dân trong nhận diện đấu tranh, những luận điệu xuyên tạc, gây chia rẽ của các thế lực thù địch, phản động để không “tiếp tay”, “hùa theo” dẫn đến hành vi vi phạm pháp luật, tích cực tham gia các nội dung hoạt động của phong trào “03 không” góp phần bảo đảm tốt an ninh, trật tự ở địa bàn tuyến núi.
2 khen thuong cac gia dinh co thanh tich xuat sac
Khen thưởng các gia đình có thành tích xuất sắc
Nhân dịp này, đại diện Ngân hàng TMCP Tiên Phong chi nhánh Bình Định tham dự, tặng quà cho Ban quản lý Làng và 10 suất quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Làng.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây