Logo CAND

Ban An toàn giao thông huyện Tuy Phước thăm, tặng quà gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Thứ hai - 20/11/2023 21:08 599 0
Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2023, chiều 19/11/2023, Đoàn công tác của Ban An toàn giao thông huyện Tuy Phước đã đến thăm và tặng quà cho 10 nạn nhân, gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Ban An toàn giao thông huyện Tuy Phước thăm, tặng quà gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông.
Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Phạm Thế Hưng - Thành viên Ban ATGT huyện, Đội CSGT-TT Công an huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chia sẻ những rủi ro, mất mát mà nạn nhân và các gia đình gặp phải, động viên họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Qua đó, mong muốn các nạn nhân, gia đình nạn nhân trở thành những tuyên truyền viên tích cực, tuyên truyền đến người thân, hàng xóm nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông để giảm thiểu tối đa những thương vong và thiệt hại do tai nạn giao thông gây ra, cùng chung tay với chính quyền địa phương đẩy lùi tai nạn giao thông.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 02 triệu đồng, nhằm động viên, chia sẻ với những mất mát, rủi ro mà các nạn nhân và gia đình nạn nhân do tai nạn giao thông gây ra.

 
hinh 1 1
         
Trước đó, vào sáng 14/11/2023, Ban ATGT huyện phối hợp với Ban ATGT tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 02 nạn nhân bị tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây