Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Người dân huyện Phù Cát gửi thư cảm ơn đến lực lượng Công an.

Thứ sáu - 28/05/2021 15:51 449 0
“Hôm nay, tôi viết thư này để gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến lực lượng công an xã Cát Tân đã điều tra, xác minh, làm rõ và thu hồi tài sản là 2 chiếc xe máy, trả lại cho gia đình tôi…”
Thư cảm ơn
Thư cảm ơn
      Đó là những chia sẻ của chị Hà Thị Liễu (SN 1964, trú tại thôn Kiều An, xã Cát Tân, huyện Phù Cát) trong bức thư cảm ơn gửi đến lực lượng Công an xã Cát Tân và Công an huyện Phù Cát.
          Vào hai ngày 13/3/2021 và 06/5/2021, gia đình chị Hà Thị Liễu liên tục phát hiện mất trộm 2 chiếc xe máy dựng trong hiên nhà. Sau khi nhận được trình báo của gia đình, cán bộ chiến sỹ Công an xã Cát Tân đã khẩn trươngxác minh, rà soát, sàng lọc các đối tượng trên địa bàn. Đến ngày 12/5/2021, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an xã đã xác định Hà Quốc Dũng (SN 2006) là thủ phạm trộm cắp 2 chiếc xe nói trên.
      Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận đã đem bán tài sản trộm được để có tiền tiêu xài. Cùng ngày, Công an xã Cát Tân phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự thu hồi được tài sản bị mất trả lại cho gia đình chị Liễu, củng cố hồ sơ xử lý Hà Quốc Dũng theo quy định pháp luật.
      Nhận lại được tài sản, cảm phục trước tinh thần vì nhân dân phục vụ của lực lượng công an, chị Liễu đã viết thư cảm ơn gửi đến các cán bộ, chiến sỹ trực tiếp tham gia điều tra, trả lại tài sản bị mất cho gia đình chị.
      “Sau khi nhận được đơn báo cáo của gia đình tôi, Công an xã Cát Tân đã rất nhiệt tình, với tinh thần trách nhiệm cao, không ngại ngày đêm xác minh, điều tra, đến ngày 12/5/2021, Công an xã Cát Tân đã điều tra làm rõ vụ trộm cắp xe máy, thu hồi được tài sản và trả lại cho gia đình tôi. Ngoài ra, tôi còn được biết, Công an xã đã điều tra, làm rõ nhiều vụ trộm cắp khác trên địa bàn xã. Với sự tích cực, nhiệt tình trong công việc, Công an xã Cát Tân đã đem lại sự bình yên cho nhân dân”, chị Liễu chia sẻ trong bức thư của mình.
Công an huyện Phù Cát

Tác giả bài viết: Công an huyện Phù Cát

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây