XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an phường Bình Định với công tác phối hợp thực hiện “90 ngày” cấp CCCD, thu nhận, kích hoạt tài khoản định danh điện tử.

Thứ tư - 29/03/2023 14:59 397 0
Thực hiện Kế hoạch “90 ngày” cấp CCCD, thu nhận, cấp, kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2 và triển khai thực hiện Nghị định 104/2022/NĐ-CP của Chính phủ về việc Sổ hộ khẩu, Sổ tạm trú hết giá trị sử dụng sau ngày 31/12/2022.
Công an phường Bình Định với công tác phối hợp thực hiện “90 ngày” cấp CCCD, thu nhận, kích hoạt tài khoản định danh điện tử.
Ngày 12/3/2023, Công an phường Bình Định, thị xã An Nhơn đã phối hợp với Đoàn Thanh niên phường Bình Định, Đội CSQLHC về TTXH tổ chức ra quân hướng dẫn cho lực lượng đoàn viên trên địa bàn phường kích hoạt tài khoản định danh điện tử với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ phường Bình Định tiên phong chuyển đổi số”. Từ đó các lực lượng đoàn viên sẽ lan tỏa, hướng dẫn cho gia đình và Nhân dân trên địa bàn phường cách kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử mức độ 2 trong việc nộp hồ sơ các thủ tục hành chính trực tuyến.
 
pbd3 480x640
        
Ngoài ra, từ ngày 20 đến 26/3/2023, Công an phường Bình Định phối hợp Đội CSQLHC về TTXH và lực lượng đoàn thanh niên phường đã triển khai thực hiện Kế hoạch “90 ngày” cấp CCCD và tài khoản định danh điện tử đối với công dân đủ điều kiện trên địa bàn phường, đặc biệt là đối với công dân trong độ tuổi học sinh, nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh bổ sung hồ sơ trong các kỳ thi. Với phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”, lực lượng áo xanh xung kích cùng với lực lượng Công an phường đã đến từng nhà, vận động từng người và chở công dân đến địa điểm thu nhận hồ sơ cấp CCCD và tài khoản định danh điện tử, tạo điều kiện cho công dân thực hiện các giao dịch hành chính trên môi trường trực tuyến, giảm chi phí và thời gian đi lại của công dân.

 
pbd1 480x640

Tác giả bài viết: Hồng Hạnh - CATX An Nhơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây