XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Nâng cao kiến thức về vông tác PCCC và CNCH.

Thứ hai - 20/03/2023 10:40 199 0
Công tác PCCC và CNCH đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tính mạng, tài sản của mọi gia đình, nhà trường và xã hội. Thực hiện tốt công tác PCCC và CNCH là đã bảo vệ được tính mạng, tài sản, giữ được bình yên, hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà.
Chiều 16/3/2023, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Tây Vinh, huyện Tây Sơn đã mời Công an xã Tây Vinh phối hợp với Xã đoàn Tây Vinh tập huấn PCCC, CNCH cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của Trường.
 
fb img 1679046805271 640x471
         
Tại buổi tập huấn, đại diện Công an xã Tây Vinh đã cung cấp những kiến thức cơ bản, các quy định của pháp luật về PCCC và CNCH, giới thiệu những nguyên nhân cháy nổ và cách phòng tránh, hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy bột, bình chữa cháy khí CO2, hướng dẫn các kỹ năng thoát hiểm an toàn khi xảy ra cháy, nổ… Qua đó, cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh của trường đã nắm vững được một số biện pháp phòng tránh, các bước xử lỹ khi cháy xảy ra, nắm được kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy, nổ.

 
fb img 1679046802841 640x480
         
Sau phần lí thuyết, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của Trường được trực tiếp thực hành thao tác sử dụng bình chữa cháy ở sân trường, thực hành thoát hiểm…

         
Với sự hướng dẫn của đại diện Công an xã Tây Vinh, tất cả mọi người đều biết cách phòng tránh cháy nổ, sử dụng tốt các dụng cụ chữa cháy để khống chế đám cháy kịp thời.

Tác giả bài viết: CTV - CAX Tây Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây