Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Xã Mỹ Chánh Tây: Tổ chức phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và ra mắt mô hình “Tiếng kẻng an ninh”

Thứ tư - 13/07/2022 14:14 748 0
Tối ngày 30/6/2022, Công an xã Mỹ Chánh Tây, huyện Phù Mỹ đã tham mưu Ban chỉ đạo 138 xã tổ chức Hội nghị phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022 tại thôn Trung Bình, xã Mỹ Chánh Tây. Dự hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy xã, Chủ tịch UBND xã, CT UBMTTQVN xã, đại diện các Hội Đoàn thể của xã và đông đảo bà con nhân trên địa bàn thôn Trung Bình.
Tại hội nghị các đại biểu và nhân dân đã được đồng chí Thiếu tá Nguyễn Văn Hoàng - Trưởng Công an xã thông tin về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã trong thời gian qua; Tuyên truyền, phổ biến một số nội dung liên quan đến công tác phòng chống tội phạm trong tình hình hiện nay, qua đó góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong công tác này đồng thời kêu gọi toàn dân chủ động phát hiện và tố giác tội phạm.

Cũng tại hội nghị đã thông qua Quyết định thành lập mô hình “Tiếng kẻng an ninh”,  ra mắt Ban điều hành mô hình và thông qua Quy chế hoạt động của mô hình.

Việc ra mắt mô hình tự quản về ANTT có vai trò và ý nghĩa thiết thực, nhằm nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm của cán bộ và nhân dân trong việc tự phòng ngừa và chủ động tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, các hành vi vi phạm pháp luật trên địa bàn thôn Trung Bình nói riêng và toàn xã Mỹ Chánh Tây nói chung.

Tác giả bài viết: CAX Mỹ Chánh Tây, Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây