Logo CAND

Chiến sỹ Công an cầm dù che mưa cho cụ bà ngồi nhặt ve chai

Thứ tư - 08/09/2021 10:55 1.830 0
Trưa 7-9, trên địa bàn thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ trong lúc trời mưa tầm tã có một cụ bà đi trong mưa người ướt sũng, tay xách một cái bao đến ngồi tại đống rác thải ở khu phố Dương Liễu Tây bới lên và nhặt từng vỏ lon, vỏ chai nhựa.
Chiến sỹ CA trực chốt đứng che mưa cho cụ bà tại TT Bình Dương
Chiến sỹ CA trực chốt đứng che mưa cho cụ bà tại TT Bình Dương

Thấy cụ bà bị ướt trông rất tội nghiệp, một cán bộ Công an đang trực chốt kiểm soát dịch ở gần đó liền cầm dây dù chạy đến đứng che cho bà. Khi bà nhặt xong những chiếc vỏ chai cuối cùng và đứng dậy thì thấy có chiến sỹ công an đang cầm dù đứng che. Bà xúc động cảm ơn và vội vã đi về trong khi trời vẫn còn mưa.

Được biết, trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại một số địa phương trong tình, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ, thị trấn Bình Dương đã thành lập 3 chốt kiểm soát dịch có lực lượng công an thị trấn Bình Dương tham gia trực 24/24 giờ. Đồng chí Công an trong ảnh là một thành viên trong tổ kiểm soát dịch tại khu phố Dương Liễu Tây.

Liên hệ với địa phương, được biết cụ bà này ở khu phố Dương Liễu Nam, có một người con gái trước đây đã có chồng nhưng cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc nên đã chia tay với người chồng, trở về sống với bà. Hiện nay, người con gái của bà hay đau ốm cho nên bà phải làm lụng vất vả để mưu sinh và nuôi con gái.

​​​​Sự đồng cảm với những người có hoàn cảnh khó khăn của người chiến sỹ công an cầm dù che mưa cho cụ bà nhặt ve chai đã góp phần tạo nên hình ảnh đẹp, được người dân địa phương khen ngợi.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây