Logo CAND

Triển khai test nhanh tầm soát dịch COVID-19 đối với CBCS Công an huyện Phù Mỹ

Thứ hai - 20/09/2021 19:36 684 0
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh tại Chỉ thị số 16/CT-UBND ngày 16/9/2021 về việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 và chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ, Công an huyện đã tổ chức test nhanh SARS-COV-2 đối với toàn thể CBCS để tăng cường giám sát dịch tễ cũng như chủ động kiểm soát nguy cơ lây nhiễm. Đây là hoạt động cần thiết trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên địa bàn tỉnh.
Thực hiện test nhanh Covid-19 tại CA huyện Phù Mỹ
Thực hiện test nhanh Covid-19 tại CA huyện Phù Mỹ
Trên địa bàn huyện Phù Mỹ, mặc dù đến thời điểm hiện tại không còn ca bệnh Covid-19 nào đang điều trị, nhưng cấp ủy, chính quyền và hệ thống chính trị của huyện luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức cao trong công tác phòng, chống dịch, kiên quyết bảo vệ vững chắc thành quả công tác phòng, chống dịch của quân và dân huyện nhà thời gian qua. để tăng cường giám sát dịch tễ cũng như chủ động kiểm soát nguy cơ lây nhiễm và bùng phát dịch bệnh trong cộng đồng
          Công an huyện Phù Mỹ là một trong những đơn vị có đông cán bộ, chiến sĩ, công tác phân tán tại các đội nghiệp vụ Công an huyện và tại Công an các xã, thị trấn. Cán bộ, chiến sĩ có hộ khẩu thường trú tại rất nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh như: Tp Quy Nhơn, thị xã Hoài Nhơn, huyện Hoài Ân, huyện Phù Cát…Ngay sau khi các địa bàn lân cận bùng phát dịch và diễn biến phức tạp, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo tất cả cán bộ chiến sĩ có hộ khẩu thường trú ngoài huyện Phù Mỹ thực hiện ăn, ở, sinh hoạt tập trung tại đơn vị để thực hiện công tác phòng chống dịch và công tác chuyên môn của đơn vị, nhất là nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, hiện nay cán bộ chiến sĩ Công an huyện vẫn đang tham gia làm nhiệm vụ tại 03 chốt kiểm soát phòng, chống dịch trên địa bàn huyện tại xã Mỹ Đức, xã Mỹ Trinh và xã Mỹ Cát, nên nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 là rất cao. Do đó, việc triển khai test tầm soát định kỳ là một chủ trương hết sức cần thiết và đúng đắn. Mỗi cán bộ chiến sĩ Công an huyện đều ý thức được vấn đề này và chấp hành nghiêm túc để góp phần vào công tác phòng chống dịch tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Quốc Khánh

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây