Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Lan toả giá trị cộng đồng từ những “chuyến xe yêu thương”

Thứ bảy - 25/09/2021 21:55 871 0
Sau hoạt động phân phát các "túi an sinh" bao gồm 10 tấn rau củ quả từ Công an huyện Đơn Dương tỉnh Lâm Đồng đến bà con tại các khu vực bị phong toả, Công an thành phố Quy Nhơn đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương và động viên từ các cấp cũng như người dân.
Hội viên, đoàn viên Công an thành phố phân loại, đóng gói nông sản
Hội viên, đoàn viên Công an thành phố phân loại, đóng gói nông sản
Nhằm tiếp nối chuỗi hoạt động hỗ trợ, đồng hành cùng người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, sáng ngày 24/9, Hội Phụ nữ và Đoàn thanh niên Công an thành phố Quy Nhơn tiếp tục đón chào "Chuyến xe yêu thương" từ Công an huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. 2,5 tấn rau củ chia thành 600 suất quà được nhanh chóng phân phát đến cho người dân tại phường Hải Cảng và các khu vực bị phong toả thuộc phường Nhơn Bình, Bùi Thị Xuân.
 
image2
  
 Dưới sự phối hợp đồng bộ, nhịp nhàng giữa lực lượng Công an thành phố và chính quyền địa phương, những “túi an sinh” đã nhanh chóng đến tận tay người dân, kịp thời san sẻ những khó khăn của bà con tại các địa bàn bị phong toả, góp phần an tâm tư tưởng, thể hiện trách nhiệm của lực lượng Công an thành phố trong việc đồng hành cùng người dân và chính quyền địa phương chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

"Của ít tình nhiều", những phần quà tuy nhỏ nhưng mang giá trị sẻ chia kịp thời đến với người dân. Trên tinh thần đó, trong thời gian tới, Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Công an thành phố sẽ nghiên cứu, tiếp tục phát động để đón thêm nhiều "Chuyến xe yêu thương", đồng hành cùng người dân chung tay vượt qua đại dịch.
 
image1

Tác giả bài viết: Ngọc Lợi ; Ảnh Trần Công Thịnh - Công an thành phố Quy Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây