Logo CAND

Thành phố Quy Nhơn: Cưỡng chế công trình vi phạm dọc tuyến QL1D, phường Ghềnh Ráng.

Thứ sáu - 16/12/2022 09:36 332 0
Sáng 15/12/2022, UBND thành phố Quy Nhơn tổ chức cưỡng chế 04 trường hợp vi phạm trong lĩnh vực đất đai, xây dựng dọc tuyến QL1D, phường Ghềnh Ráng của các ông N.Q.B, T.M.H, D.M.H và N.M.P vì đã có hành vi chuyển đổi mục đích sử dụng đất và xây dựng công trình không được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cho phép.
Thành phố Quy Nhơn: Cưỡng chế công trình vi phạm dọc tuyến QL1D, phường Ghềnh Ráng.
Trước đó, UBND thành phố Quy Nhơn đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trên lĩnh vực đất đai đối với các trường hợp trên với tổng số tiền 24 triệu đồng và áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả buộc khôi phục lại tình trạng ban đầu của đất trước khi vi phạm, đồng thời buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp do thực hiện hành vi vi phạm. Tuy nhiên, các trường hợp trên vẫn không chấp hành dù chính quyền địa phương đã nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu tháo dỡ công trình vi phạm.

Đây là 04 trong hơn 30 công trình vi phạm trong lĩnh vực đất đai, xây dựng dọc tuyến QL1D - đoạn qua địa bàn phường Ghềnh Ráng bị xử lý. Hiện UBND thành phố đã giao Đội Trật tự đô thị thành phố chủ trì, tiếp tục phối hợp các đơn vị và UBND phường Ghềnh Ráng khẩn trương kiểm tra, rà soát toàn bộ hồ sơ có liên quan đối với các trường hợp còn lại để tham mưu UBND thành phố ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính. Đồng thời, chính quyền thành phố tiếp tục chỉ đạo các ngành chức năng, địa phương tổ chức tuyên truyền, vận động và yêu cầu các hộ còn lại tự giác tháo dỡ công trình vi phạm, trường hợp không chấp hành sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Văn Quân - CATP Quy Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây