Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an thành phố Quy Nhơn trao sổ tiết kiệm ủng hộ hoàn cảnh gia đình đồng chí Trung tá Hồ Việt Quang - nguyên Trưởng Công an phường Hải Cảng.

Thứ năm - 22/08/2024 09:05 112 0
Ngày 28/6/2024, đồng chí Trung tá Hồ Việt Quang - nguyên Trưởng Công an phường Hải Cảng đã từ trần sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại đoạn đường Hoa Lư, thành phố Quy Nhơn.
Hiện tại hoàn cảnh gia đình đồng chí Quang rất khó khăn, vợ đồng chí hiện là cán bộ bán chuyên trách của Đảng ủy phường Nhơn Bình thu nhập chính bằng tiền phụ cấp, 02 con còn nhỏ gồm cháu Hồ Nguyễn Trà Mỵ (SN 2009) và cháu Hồ Minh Kiệt (SN 2011) đang ở độ tuổi đi học. Đồng chí Quang mất đi, trong thời gian tới những khó khăn sẽ đến với gia đình đồng chí là điều không thể tránh khỏi. Với mong muốn chia sẽ, hỗ trợ những khó khăn vất vả của gia đình đồng chí Quang trong thời gian đến cũng như góp phần động viên, tạo động lực cho 02 con đồng chí Quang tiếp tục đến trường, học tập thành người có ích cho xã hội. Đảng ủy, lãnh đạo Công an thành phố Quy Nhơn đã kêu gọi cán bộ, chiến sỹ các đơn vị thuộc Công an thành phố Quy Nhơn cùng đoàn kết, bằng những tình cảm sâu sắc, trách nhiệm tích cực tham gia ủng hộ kinh phí để lập 02 sổ tiết kiệm cho 02 con của đồng chí Hồ Việt Quang, số tiền từ sổ tiết kiệm này có thể trang trải một phần học phí cho các cháu trong thời gian từ nay đến khi vào Đại học.
 
hoat dong ho tro gia dinh dong chi ho viet quang
         
Chiều 14/8/2024, Công an thành phố Quy Nhơn do đồng chí Thượng tá Châu Văn Quang, Phó Trưởng Công an thành phố trao 02 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 100 triệu đồng cho 02 cháu Hồ Nguyễn Trà Mỵ và cháu Hồ Minh Kiệt, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an thành phố Quy Nhơn nhận đỡ đầu cho cháu Hồ Minh Kiệt hỗ trợ kinh phí sinh hoạt học tập 40 triệu đồng/5 năm. Đây là hành động thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Quy Nhơn với những người chiến sĩ ưu tú của đơn vị đã hiến dâng mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tác giả bài viết: Công Thịnh - CATP Quy Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây