XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an huyện Tuy Phước triển khai các Luật do Bộ Công an chủ trì soạn được thông qua tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Thứ năm - 29/08/2024 20:47 338 0
Sáng 28/8/2024, Công an huyện Tuy Phước tổ chức Hội nghị phổ biến, quán triệt các luật do Bộ Công an chủ trì soạn thảo đã được thông qua tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Công an huyện, chỉ huy các đội nghiệp vụ, Công an các xã, thị trấn và toàn thể cán bộ, chiến sỹ, hợp đồng lao động của đơn vị.
Công an huyện Tuy Phước triển khai các Luật do Bộ Công an chủ trì soạn được thông qua tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.
Tại hội nghị, đại diện chỉ huy Đội Tham mưu đã phổ biến những nội dung cơ bản của 04 Luật, gồm Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, Luật Cảnh vệ, Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ, Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp.
         
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Đây, Trưởng Công an huyện yêu cầu chỉ huy các đơn vị tiếp tục quán triệt đến tất cả cán bộ, chiến sỹ của đơn vị nắm vững các quy định của luật để triển khai thực hiện, đồng thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân tham gia thực hiện bảo đảm, hiệu quả trong thời gian đến.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây