XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Đoàn Thanh niên Công an huyện Phù Cát phối hợp với Công an xã, Đoàn Thanh niên xã Cát Tài tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho đoàn viên, thanh niên.

Thứ năm - 22/08/2024 10:09 114 0
Nhằm tuyên truyền, giáo dục, phổ biến nâng cao nhận thức của học sinh, đoàn viên, thanh niên về việc chấp hành pháp luật cũng như trang bị những kiến thức, kỹ năng để tự phòng, tự bảo vệ mình và những người xung quanh, sáng 21/8/2024, Đoàn Thanh niên Công an huyện Phù Cát phối hợp với Công an xã, Đoàn Thanh niên xã Cát Tài tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho 300 học sinh, đoàn viên, thanh niên.
Đoàn Thanh niên Công an huyện Phù Cát phối hợp với Công an xã, Đoàn Thanh niên xã Cát Tài tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho đoàn viên, thanh niên.
Tại đây, báo cáo viên Công an huyện đã thông tin về hậu quả, tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội để học sinh, đoàn viên, thanh niên có kỹ năng tự phòng ngừa. Bên cạnh đó, học sinh, đoàn viên, thanh niên cũng được phổ biến và trang bị những kiến thức về trật tự, an toàn giao thông đường bộ; phòng chống tai nạn đuối nước, hạn chế nguy cơ tai nạn đuối nước xảy ra trong dịp hè; vai trò của chuyển đổi số, kích hoạt tài khoản định danh điện tử, cài đặt chữ ký số và các nội dung liên quan đến Luật An ninh mạng, Luật Căn cước. Thông qua buổi tuyên truyền đã truyền tải cho các em học sinh, đoàn viên, thanh niên rất nhiều kiến thức pháp luật, kỹ năng tự bảo vệ cho chính bản thân các em cũng như những người xung quanh.

Tác giả bài viết: Quan Thanh - CAH Phù Cát

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây