XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước phối hợp tặng quà cho học sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã trước thềm năm học mới.

Thứ tư - 28/08/2024 15:15 73 0
Nhân dịp chuẩn bị vào năm học mới 2024 - 2025, sáng 22/8/2024, Công an xã Phước Hiệp phối hợp Đoàn Thanh niên Công an huyện, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ xã và các nhà hảo tâm tổ chức tặng quà cho học sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Hiệp.
Công an xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước phối hợp tặng quà cho học sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã trước thềm năm học mới.
Đoàn đã trao tặng 111 suất quà, gồm vở, sữa, gạo và tiền mặt, mỗi suất  450.000 đồng cho các em học sinh; 08 suất quà là tiền mặt, mỗi suất 1.000.000 đồng cho 08 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
2 tang qua cho cac chau hoc sinh
         
Thông qua đợt hoạt động đã thể hiện tinh thần “Vì Nhân dân phục vụ” của lực lượng Công an Nhân dân nói chung và Công an huyện Tuy Phước nói riêng, sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền cũng như lòng nhân ái của nhà hảo tâm tạo hiệu ứng lan tỏa lòng tương thân tương ái trong cộng đồng nhằm giúp đỡ, hỗ trợ và tạo điều kiện cho các em học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trước khi bước vào năm học mới.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây