Logo CAND

Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2023.

Thứ hai - 22/01/2024 16:20 98 0
Sáng 19/01/2024, phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự và chỉ đạo có đồng chí Đại tá Huỳnh Bảo Nguyên, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Phó Giám đốc Công an tỉnh.
Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2023.
Năm 2023, phòng Kỹ thuật hình sự đã bám sát sự chỉ đạo sâu sát, toàn diện của lãnh đạo Công an tỉnh, Viện khoa học hình sự - Bộ Công an phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Với những kết quả đạt được trong năm, phòng Kỹ thuật hình sự đã đạt danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”, đơn vị cũng có 05 cá nhân được nhận giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh về thành tích đột xuất, xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác.   
   
2 13
   
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đại tá Huỳnh Bảo Nguyên, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích của lực lượng Kỹ thuật hình sự đã đạt được. Đề nghị đơn vị tiếp tục nỗ lực phát huy những thành tích đó, khắc phục những hạn chế, tồn tại và hoàn thành tốt các mặt công tác đã đề ra trong năm 2024. Trước mắt là hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm trước, trong và sau
tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Thay mặt cấp ủy, lãnh đạo đơn vị, Thượng tá Nguyễn Văn Tuyến, Trưởng phòng phát động phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2024 và kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết nhất trí, nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thử thách, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Thành Trung - Phòng KTHS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây