XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Phù Mỹ: Tuyên truyền pháp luật cho 450 học sinh trường THCS Mỹ Châu.

Thứ sáu - 04/11/2022 09:33 500 0
Sáng 03/11/2022, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Phù Mỹ phối hợp Công an xã, Đoàn Thanh niên xã và Ban Giám hiệu trường THCS Mỹ Châu tổ chức tuyên tuyền, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông, phòng chống ma túy và bạo lực học đường cho 450 cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.
can bo csgt cah tang mu bao hiem cho hoc sinh 640x480
Cán bộ CSGT CAH  tặng mũ bảo hiểm cho hoc sinh
Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường được báo cáo viên Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện cung cấp những kiến thức cơ bản của Luật giao thông đường bộ, những biện pháp phòng ngừa vi phạm về an toàn giao thông. Ngoài ra, các em học sinh còn được cung cấp một số kiến thức về vấn đề ma túy và bạo lực học đường; các biện pháp phòng, chống ma túy, bạo lực học đường.
           
Để không khí buổi tuyên truyền thêm sôi nổi, báo cáo viên đã đưa ra một số câu hỏi liên quan về an toàn giao thông và tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh tham gia trả lời câu hỏi.

         
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, giúp các em học sinh nắm vững và nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về an toàn giao thông, phòng, chống ma túy và bạo lực học đường để có hành vi đúng đắn từ đó tạo môi trường học tập trong nhà trường không có các tệ nạn xã hội.

Tác giả bài viết: Văn Tố - CAH Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây