XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Đoàn Thanh niên Công an Công an huyện Phù Cát hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam 09/11.

Thứ năm - 10/11/2022 10:32 515 0
Ở nước ta, theo quy định tại Điều 8 Luật Phổ biến, giáo dục pháp luật thì: Ngày 09 tháng 11 hằng năm là ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Ngày Pháp luật được tổ chức nhằm tôn vinh Hiến pháp, Pháp luật, giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật cho mọi người trong xã hội.
Luật Phổ biến, giáo dục pháp luật ra đời đã khẳng định hơn nữa quyền được thông tin về pháp luật và trách nhiệm tìm hiểu, học tập pháp luật của công dân; nội dung, hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền và các điều kiện bảo đảm cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật.
 
1 640x480 1

Hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam 09/11 và thực hiện công trình thanh niên “giáo dục phòng ngừa, ngăn chặn thanh thiếu niên vi phạm pháp luật trong trường học”, Đoàn thanh niên Công an huyện Phù Cát cùng các đội nghiệp vụ tổ chức tuyên truyền Pháp luật cho 3.200 lượt giáo viên, đoàn viên, học sinh tại 02 trường THPT số 3 Phù Cát và THPT Nguyễn Hồng Đạo. Buổi tuyên truyền đã trang bị cho các em đoàn viên, học sinh những kiến thức về Luật An toàn Giao thông, Luật An ninh mạng và các vấn đề liên quan bạo lực học đường, phòng chống đuối nước.

Tác giả bài viết: Quang Khải - CAH Phù Cát

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây