XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Tổ cấp CCCD tận tình đến nhà làm CCCD cho người già yếu, đi lại khó khăn trên địa bàn xã Nhơn Khánh, thị xã An Nhơn.

Thứ hai - 17/04/2023 08:45 391 0
Để nhanh chóng hoàn thành mục tiêu 100% công dân trên địa bàn xã trong độ tuổi theo quy định được cấp căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử, những ngày qua, CBCS Công an thị xã An Nhơn và Công an xã Nhơn Khánh đang nỗ lực từng ngày, từng giờ, tăng ca, tăng thời gian thu nhận hồ sơ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để người dân làm thủ tục hồ sơ cấp thẻ CCCD gắn chíp.
Tổ cấp CCCD tận tình đến nhà làm CCCD cho người già yếu, đi lại khó khăn trên địa bàn xã Nhơn Khánh, thị xã An Nhơn.
Với phương châm “Trọng dân, gần dân, hết lòng vì Nhân dân phục vụ”, trong 03 ngày (từ ngày 10/4 đến ngày 12/4/2023), Công an xã Nhơn Khánh và Đoàn thanh niên xã Nhơn Khánh đã phối hợp với Tổ cấp CCCD Công an thị xã triển khai thực hiện cấp CCCD trên địa bàn, đặc biệt tổ lưu động đến tận nhà thu nhận hồ sơ đối với tất cả các trường hợp là người già yếu, người khuyết tật, đau ốm không thể đi lại. Qua đó, đã cấp CCCD cho 179 công dân, 37 người già yếu, 56 người đau ốm không đi lại được.
 
cccd 2 640x480

Việc triển khai cấp CCCD gắn chíp điện tử tận nhà cho người già yếu, đi lại khó khăn là một trong rất nhiều phần việc cụ thể, thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm "Vì Nhân dân phục vụ"; đồng thời thể hiện tình cảm, sự gần gũi, gắn bó giữa lực lượng Công an với Nhân dân.
 
cccd 3 640x480

Tác giả bài viết: Ngọc Tín - CAX Nhơn Khánh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây