Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an phường Đập Đá tuyên truyền kích hoạt tài khoản định danh điện tử và phòng cháy, chữa cháy cho các em học sinh.

Thứ bảy - 23/09/2023 22:10 207 0
Sáng ngày 18/9/2023, Công an phường Đập Đá, thị xã An Nhơn phối hợp Đoàn Thanh niên phường và Trường THPT Nguyễn Trường Tộ tuyên truyền, hướng dẫn kích hoạt, cài đặt tài khoản định danh điện tử mức độ 2 và phòng cháy, chữa cháy cho 1.041 học sinh, giáo viên.
3 7

Tổ công tác hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử, tuyên truyền các lợi ích, hiệu quả của việc sử dụng tài khoản định danh điện tử, ứng dụng VNeID, thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến, sử dụng thẻ căn cước công dân, thiết bị đọc QRCode, chíp trên thẻ căn cước công dân thay thế việc xuất trình sổ hộ khẩu, sổ tạm trú khi thực hiện thủ tục hành chính, giao dịch dân sự. Các em học sinh cũng được truyền đạt những kiến thức cơ bản và các quy định pháp luật trong công tác PCCC và CNCH; thông tin tình hình cháy nổ, thiệt hại, nguyên nhân do cháy gây ra, đồng thời hướng dẫn một số biện pháp đảm bảo an toàn PCCC tại gia đình và trường học; cách xử lý sự cố cháy, nổ; kỹ năng thoát nạn trong điều kiện cháy.
​         
Ngay sau buổi tuyên truyền, tổ công tác đã hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID và áp báo cháy 114 cho các thầy cô giáo nhà trường. Thông qua buổi tuyên truyền giúp cho các thầy cô giáo và các em học sinh nắm vững quy định của pháp luật, ý nghĩa, tầm quan trọng, lợi ích của ứng dụng VneID, công tác phòng cháy, chữa cháy từ trong nhà trường và ngoài xã hội.

Tác giả bài viết: Lê Phước Quang - CAP Đập Đá

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây