XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Phòng Cảnh sát môi trường hỗ trợ Trường Phổ thông dân tộc Nội trú Bình Định gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19

Thứ sáu - 10/12/2021 16:51 1.347 0
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, hiện nay một số trường học trên địa bàn tỉnh Bình Định bị ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid 19, trong đó có Trường Phổ thông dân tộc Nội trú Bình Định. Các em học sinh tại Trường Phổ thông dân tộc Nội trú Bình Định đều là người dân tộc thiểu số, trong đó chủ yếu là người dân tộc Bana, H’rê thuộc các huyện miền núi như An Lão, Vân Canh, Vĩnh Thạnh, Hoài Ân..., có điều kiện kinh tế hết sức khó khăn.
Phòng Cảnh sát môi trường hỗ trợ Trường Phổ thông dân tộc Nội trú Bình Định gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19
 Hiện tại, Trường Phổ thông dân tộc Nội trú Bình Định bị phong tỏa vì có nhiều ca dương tính Covid-19, tính đến ngày 09/12/2021 đã có 57 ca F0 là các cháu học sinh đang được cách ly, điều trị tại Trường Đại học Quy Nhơn và nhiều F1 đang được cách ly tại Trường Phổ thông dân tộc Nội trú Bình Định.

Trước hoàn cảnh khó khăn của các cháu học sinh và Nhà trường, thực hiện lời kêu gọi của Công an tỉnh về việc tăng cường công tác xã hội, hỗ trợ các trường hợp gặp khó khăn do dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Định,  toàn thể cán bộ Phòng Cảnh sát môi trường thống nhất  ủng hộ mỗi người 01 ngày lương để mua các nhu yếu phẩm để tặng cho các cháu là F0 và Nhà trường.
Ngày 10/12/2021, tại Trường Phổ thông dân tộc Nội trú Bình Định, Phòng Cảnh sát môi trường đã tổ chức trao các món quà là nhu yếu phẩm như sữa, Sủi vitamin C, bánh gạo, mì tôm cho đại diện BGH Trường Phổ thông dân tộc Nội trú Bình Định, tổng giá trị quà tặng là 10.000.000 đồng.
z3009415229480 5ddffd016cd2bcf1526e2f5aa80b42dc
Những món quà hỗ trợ thiết thực thể hiện tình cảm quan tâm, chia sẻ của Phòng Cảnh sát môi trường với hoàn cảnh khó khăn hiện tại của Nhà trường, mong muốn góp phần động viên thầy cô, các cháu học sinh Trường Phổ thông dân tộc Nội trú Bình Định mau chóng khỏi bệnh, vượt qua giai đoạn khó khăn này để tiếp tục đến trường học tập trở lại.

Tác giả bài viết: Tấn Hậu - Phòng Cảnh sát môi trường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây