Logo CAND

Phù Cát: Nhiều kết quả nội bật sau 07 ngày ra quân cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông .

Thứ bảy - 17/08/2024 09:57 121 0
Sau 07 ngày đầu ra quân tuyên truyền, tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông theo chỉ đạo chung của Giám đốc Công an tỉnh, Công an huyện Phù Cát đã đạt được nhiều kết quả nổi bật.
Sẵn sàng lực lượng, phương tiện ra quân tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm TTATGT.
Sẵn sàng lực lượng, phương tiện ra quân tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm TTATGT.
Trước đó, sáng 01/8/2024, tại trụ trở Công an huyện, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) đã tổ chức ra quân, mở cao điểm tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm trên các tuyến đường trong địa bàn huyện. Theo kế hoạch, đợt cao điểm diễn ra từ ngày 01/8 đến 30/9/2024.
2222
Lực lượng Cảnh sát giao thông tuần tra khép kín địa bàn.
Với phương châm “không có vùng cấm, không có ngoại lệ, không có ngày nghỉ”, trong 07 ngày vừa qua, lực lượng CSGT Công an huyện đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp, huy động tối đa lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật để tuần tra, xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn. Các tổ công tác đã tập trung phát hiện, xử lý các hành vi vi phạm là nguyên dân dẫn đến tai nạn giao thông (TNGT) như vi phạm về nồng độ cồn, tốc độ, đi không đúng phần đường, làn đường, không đội mũ bảo hiểm, tránh vượt sai quy định,... Kết quả, đã phát hiện, lập biên bản 79 trường hợp vi phạm, tước 30 giấy phép lái xe, tạm giữ 24 phương tiện, phạt tiền 148 triệu đồng; tình hình TTATGT trên địa bàn được giữ vững, không xảy ra TNGT, va chạm giao thông.
3333333
Lực lượng CSGT kiểm tra, lập biên bản vi phạm hành chính về TTATGT đối với người vi phạm
Ngoài ra, đội CSGT Công an huyện đã chủ động tổ chức tuyên truyền pháp luật về TTATGT, tọa đàm về nét đẹp văn hóa tham gia giao thông cho hơn 200 đoàn viên, thanh niên tại các trường Trung học phổ thông trên địa bàn huyện.
6666666
Tuyên truyền về TTATGT cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện
Với các hoạt động sôi nổi, thiết thực trên, lực lượng CSGT Công an huyện đã góp phần thiết lập TTATGT, hình thành văn hóa giao thông an toàn trên toàn địa bàn. Trong giai đoạn tiếp theo của đợt cao điểm và nửa cuối năm 2024, lực lượng CSGT sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền pháp luật kết hợp với giáo dục, răn đe, phát hiện, xử lý vi phạm pháp luật về giao thông đường bộ, hướng đến mục tiêu kéo giảm TNGT tại địa phương, bảo đảm pháp luật về TTATGT thực sự đi vào đời sống của người dân.

Tác giả bài viết: Linh Đang - CAH Phù Cát

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây