Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an thị xã An Nhơn tăng cường tuần tra trong những ngày giãn cách theo Chỉ thị 16 tại 03 phường trên địa bàn.

Thứ sáu - 23/07/2021 16:03 990 0
Ngay sau khi Thị xã An Nhơn áp dụng thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ tại 03 phường: Bình Định, Đập Đá, Nhơn Hưng, Công an thị xã đã nhanh chóng triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Cùng với đó, để kiểm soát chặt chẽ việc chấp hành quy định giãn cách xã hội của người dân, lực lượng Công an thị xã đã tăng cường ra quân kiểm tra, nhắc nhở, xử lý những trường hợp vi phạm. Trong đó, chú trọng công tác tuyên truyền các quy định phòng, chống dịch Covid – 19 để người dân biết và thực hiện.
Công an thị xã An Nhơn tăng cường tuần tra trong những ngày giãn cách theo Chỉ thị 16 tại 03 phường trên địa bàn.
      Nhằm kiểm soát chặt chẽ địa bàn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, lực lượng Cảnh sát giao thông phối hợp các Đội nghiệp vụ của Công an thị xã bố trí 05 ca tuần tra liên tục cả ngày và đêm, bảo đảm 24/24 giờ có mặt trên các tuyến đường của 03 phường để nhắc nhở người dân khi tham gia giao thông chỉ trong trường hợp thực sự cần thiết, đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch và xử lý các trường hợp vi phạm theo quy định. Qua đó, từ ngày 20/7 đến ngày 22/7/2021 đã lập biên bản VPHC 14 trường hợp ra đường khi không có lý do thật sự cần thiết. Ngoài ra, từ đầu mùa dịch đến nay, Công an thị xã An Nhơn đã phối hợp với tổ công tác của 15 xã, phường ra quân kiểm tra, xử phạt 169 trường hợp vi phạm các quy định về phòng chống dịch, phạt tiền 242 triệu đồng.
      Với tinh thần  “chống dịch như chống giặc”, thời gian tới, Công an thị xã An Nhơn tiếp tục tăng cường tuần tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định; tuyên truyền nâng cao ý thức và sự chấp hành Chỉ thị 16 trong Nhân dân. Bên cạnh sự vào cuộc quyết liệt của các lực lượng chức năng, quan trọng hơn là người dân cần tự giác nâng cao ý thức chấp hành và tuân thủ nghiêm các quy định phòng, chống dịch, nhất là trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Qua đó, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và gia đình, chung tay cùng cả nước nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh COVID -19.

 

Tác giả bài viết: Hồng Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây