Logo CAND

Kịp thời bắt giữ đối tượng vi phạm giao thông mang theo hung khí.

Thứ hai - 12/08/2024 09:57 385 0
Đêm ngày 10/8/2024, tại tuyến đường ĐT637 thuộc khu phố Định An, thị trấn Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh, trong lúc tuần tra kiểm soát, Tổ công tác thuộc đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an huyện Vĩnh Thạnh phát hiện 01 đối tượng điều khiển xe mô tô 81AF-027.49 mang theo hung khí nguy hiểm (dao phóng lợn). Tổ công tác đã kịp thời ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra theo quy định, tuy nhiên đối tượng không chấp hành và điều khiển xe bỏ chạy về hướng xã Vĩnh Hảo. Tổ công tác lập tức đuổi theo, đến đoạn đường thuộc thôn Định Trị, xã Vĩnh Hảo đã giữ được đối tượng cùng phương tiện, hung khí.
Kiểm tra nồng độ cồn đối tượng Đ.V.L.
Kiểm tra nồng độ cồn đối tượng Đ.V.L.
Qua làm việc, đối tượng khai tên Đ.V.L (2007) trú làng Pơ Nang, xã Tú An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai đến huyện Vĩnh Thạnh thăm người yêu quen qua mạng nhưng chưa gặp thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ. Đồng thời qua trao đổi với Công an huyện Kbang, tỉnh Gia Lai được biết xe mô tô 81AF- 027.49 là của bà Đinh Thị Nghiêng ở huyện Kbang, tỉnh Gia Lai bị mất trộm trước đó. Công an huyện Vĩnh Thạnh đã lập biên bản với các lỗi: Điều khiển xe trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở; không có giấy đăng ký xe; người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô có dung tích xi lanh từ 50 cm3 trở lên; không có giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới còn hiệu lực và bàn giao đối tượng Đ.V.L cho lực lượng chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.
         
Phòng CSGT Công an tỉnh đề nghị người dân tích cực cung cấp thông tin liên quan đến tình hình trật tự, an toàn giao thông, hình ảnh, video phản ánh các hành vi vi phạm cho lực lượng CSGT qua các kênh:

 
- Số điện thoại Trực ban phòng CSGT (24/24h): 02563822863.

 
- Trang Zalo OA "Phòng Cảnh sát giao thông Bình Định".

 
- Fanpage "ATGT Bình Định".

Tác giả bài viết: Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây