Logo CAND

Lãnh án 04 năm 6 tháng tù giam vì tội “Giết người”.

Thứ năm - 18/07/2024 09:55 58 0
Ngày 11/7/2024, TAND tỉnh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đào Trường Sơn (SN 1988) trú tỉnh Ninh Bình 04 năm 6 tháng tù giam vì tội “Giết người” với các tình tiết phạm tội “Có tính chất côn đồ” và “Tái phạm nguy hiểm”.
Bị cáo Đào Trường Sơn
Bị cáo Đào Trường Sơn
Theo cáo trạng, tối 03/5/2022, Nguyễn Tuấn Anh (SN 1990) trú phường Hoài Đức, thị xã Hoài Nhơn đi nhậu cùng Sơn và 02 người bạn. Sau khi đi nhậu, nhóm Tuấn Anh đi hát tại một quán karaoke thuộc khu phố 4, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn. Tại đây, Tuấn Anh gọi thêm Nguyễn Mạnh Cường (SN 1996) trú phường Hoài Đức là em bà con phía vợ của Tuấn Anh đến hát chung. Trong lúc hát karaoke, Sơn và Cường xảy ra mâu thuẫn, Sơn đánh trúng mắt trái của Cường. Bị đánh, Cường bỏ ra ngoài và gặp Nguyễn Ngọc Hoàng Anh (SN 2003) trú phường Bồng Sơn cùng một số người nữa rồi kể lại sự việc vừa bị đánh, có ý nhờ rủ thêm người đi đánh lại và tất cả đều đồng ý.

Sau đó, Hoàng Anh cùng một số đối tượng khác rủ nhau tập trung tại bờ kè Hoài Xuân cùng bàn bạc, thống nhất chuẩn bị hung khí, đến quán karaoke để tìm người đánh. Khi đến trước quán, thấy Tuấn Anh đang đứng ngoài đường, cho rằng Tuấn Anh là người có mâu thuẫn với Cường, Hoàng Anh đã dùng cây ba chĩa đâm 01 nhát trúng ngực trái của Tuấn Anh. Lúc này, Sơn và Ngọc cũng xông vào đánh Tuấn Anh nhưng phát hiện là người quen nên dừng lại. Hậu quả: Tuấn Anh bị thương tích với tỷ lệ 8%. Các bị cáo liên quan trong vụ án này đã bị xét xử tại một phiên tòa khác.
         
Được biết, bị cáo
Đào Trường Sơn đã bị TAND tỉnh Đắk Nông xét xử 06 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích” chưa được xóa án tích.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

 Tags: Giết người

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây