XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Khen thưởng công dân có thành tích đột xuất trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Thứ sáu - 23/12/2022 08:42 339 0
Sáng 22/12/2022, được sự ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh Bình Định, Công an thị xã An Nhơn đã tổ chức trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho anh Nguyễn Văn Phồn - Trưởng Trạm thu phí Nam Bình Định đã có thành tích đột xuất trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Khen thưởng công dân có thành tích đột xuất trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 01/11/2022, chị T.T.K.H, 35 tuổi, ở xã Mỹ Cát, huyện Phù Mỹ điều khiển xe mô tô 77D1-544.57 từ nơi làm việc tại thành phố Quy Nhơn về nhà ở huyện Phù Mỹ; khi đến đoạn cầu Bình Định, Quốc lộ 1A thuộc khu vực Liêm Trực, phường Bình Định, thị xã An Nhơn thì xảy ra tai nạn giao thông, làm chị T.T.K.H tử vong tại hiện trường. Quá trình điều tra hiện trường, cơ quan CSĐT Công an thị xã An Nhơn xác định có phương tiện khác có liên quan đến vụ TNGT nói trên.
         
Cơ quan CSĐT Công an thị xã An Nhơn đã phân công lực lượng thành nhiều tổ công tác để điều tra, xác minh, truy nóng phương tiện có liên quan; đồng thời đề nghị anh Nguyễn Văn Phồn hỗ trợ, giúp đỡ Cơ quan CSĐT rà soát tất cả các camera tại Trạm thu phí Nam Bình Định (cách vị trí xảy ra tai nạn về phía Nam khoảng 01 km) để kiểm tra tất cả các xe ô tô qua trạm tương ứng với thời điểm xảy ra tai nạn.

         
Sau khi nhận được yêu cầu và đề nghị phối hợp của cơ quan CSĐT, anh Phồn đã chỉ đạo tất cả nhân viên ca trực và nhân viên kỹ thuật, quản lý, sử dụng hệ thống camera của Trạm hỗ trợ, giúp đỡ cho Cơ quan CSĐT. Đồng thời, anh Phồn trực tiếp kiểm tra, nắm bắt, thu thập mọi thông tin, dữ liệu của xe ô tô nghi vấn có liên quan đến vụ TNGT nói trên để cung cấp nhanh nhất cho cơ quan CSĐT.

         
Với sự hỗ trợ, giúp đỡ tận tình của anh Phồn, cơ quan CSĐT đã xác minh làm rõ xe ô tô đầu kéo 37H-019.05, kéo theo sơ mi rơ móc 37R-033.54 do anh N.C.C, 39 tuổi, ở xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An điều khiển có liên quan đến vụ tai nạn làm chị T.T.K.H tử vong.

         
Trong thời gian tới, tình hình AN-TT trên địa bàn thị xã An Nhơn dự báo tiếp tục có những diễn biến phức tạp, nhất là giai đoạn giáp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Vì vậy, Công an thị xã An Nhơn rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ, cộng tác của các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân và quần chúng Nhân dân để Công an thị xã An Nhơn có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng giao, góp phần đảm bảo tình hình AN-TT tại địa phương, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của Nhân dân.

Tác giả bài viết: Trung Hậu - CATX An Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây