Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Ra mắt mô hình ANTT ở Trung tâm y tế thị xã Hoài Nhơn.

Thứ ba - 15/11/2022 09:27 387 0
Công an thị xã Hoài Nhơn và Trung tâm y tế (TTYT) thị xã Hoài Nhơn vừa tổ chức lễ ra mắt mô hình “Phối hợp bảo đảm ANTT”.
Ảnh: Các thành viên của mô hình phối hợp bảo đảm ANTT TTYT Hoài Nhơn ký kết quy chế phối hợp hoạt động.
Ảnh: Các thành viên của mô hình phối hợp bảo đảm ANTT TTYT Hoài Nhơn ký kết quy chế phối hợp hoạt động.
Mục đích của việc xây dựng mô hình nhằm bảo đảm an ninh, an toàn bên trong và khu vực xung quanh Trung tâm y tế Hoài Nhơn, không để xảy ra các hoạt động phá hoại, các hành vi vi phạm pháp luật gây mất ANTT, ảnh hưởng đến hoạt động khám, chữa bệnh cho nhân dân, góp phần đảm bảo ANTT ở địa phương.
         
Trước sự chứng kiến của đại diện Lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an tỉnh, Lãnh đạo Công an thị xã Hoài Nhơn và TTYT Hoài Nhơn, các thành viên của mô hình ANTT gồm đại diện các Đội nghiệp vụ Công an thị xã và các Khoa, Phòng của TTYT Hoài Nhơn đã ký kết quy chế phối hợp trong việc thực hiện mô hình “Phối hợp bảo đảm ANTT TTYT thị xã Hoài Nhơn”.


Theo nội dung của mô hình, lực lượng Công an thị xã và TTYT Hoài Nhơn sẽ phối hợp trong việc tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho nhân viên và người lao động nắm được mục đích, ý nghĩa, sự cần thiết của mô hình. 02 đơn vị sẽ thường xuyên phổ biến phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, các hành vi vi phạm pháp luật khác để cán bộ, nhân viên bệnh viện và bệnh nhân cũng như người nhà nêu cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện các đối tượng trà trộn vào bệnh viện, không để chúng thực hiện các hành vi phạm tội và vi phạm pháp luật khác.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây