Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Lãnh 18 tháng tù về tội “tàng trữ trái phép chất ma túy”

Thứ tư - 17/08/2022 14:07 388 0
Sáng ngày 16.8, Tòa án nhân dân huyện Tây Sơn đưa ra xét xử trực tuyến vụ “tàng trữ trái phép chất ma túy” đối với bị cáo Huỳnh Đức Thắng, sinh năm 1998, ở thôn Phú Hiệp, xã Tây Phú, huyện Tây Sơn.
Lãnh 18 tháng tù về tội “tàng trữ trái phép chất ma túy”
Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, Thắng là đối tượng thường sử dụng ma túy, thường mua ma túy của nhiều đối tượng khác nhau cất giấu trong nhà để sử dụng. Ngày 20.2.2022, Thắng mua 1,5 triệu đồng ma túy và cất giấu trong khu vực nhà trọ 92, thuộc khối Phú Xuân, thị trấn Phú Phong để sử dụng dần. Đến ngày 25.2.2022, Thắng được người khác cho một nỏ thủy tinh bên trong có chứa ma túy, Thắng đã tiếp tục cất giấu tại nhà trọ để sử dụng thì bị phát hiện bắt giữ. Tổng khối lượng chất ma túy mà Thắng cất giấu trái phép là 2,1521 gam Methamphetamine.

Hành vi trên của Thắng là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến chính sách quản lý của Nhà nước về ma túy, gây ảnh hưởng đến trật tự, trị an xã hội tại địa phương, làm gia tăng tội phạm trên địa bàn nên cần phải xử lý nghiêm theo pháp luật hình sự.
2 6

Tại phiên Tòa, bị cáo đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Áp dụng điểm c, khoản 1, Điều 249 Bộ luật Hình sự, Hội đồng xét xử tuyên phạt Huỳnh Đức Thắng 18 tháng tù giam.

Tác giả bài viết: Văn Phong - Đài TT TH Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây